Sunday, November 17, 2013

Từ bỏ CEO, Bill Gates chuyển sang làm biên tập viên báo chí

Bill Gates, người đàn ông giàu nhất thế giới, chủ tịch hội đồng quản trị công ty Microsoft, chủ tịch quỹ Bill & Melinda Gates. Giờ đây, Bill Gates tiếp tục kiêm thêm một công việc nữa, đó là trở thành... biên tập viên của trang thông tin Wired.

Bill-Gates-01
Ông về làm cho tạp chí Wired với kinh nghiệm vốn có của mình
Tạp chí Wired là một tờ báo dành cho những người ham tìm hiểu về những xu hướng mới, tập trung vào sự đổi mới để chữa bệnh, cứu sống và kết thúc đói nghèo. Tạp chí này bao gồm những câu chuyện về xóa bỏ bệnh bại liệt, các dự án lập bản đồ và giải pháp giáo dục "trường học trong một cái hộp" đối với châu Phi.
Bill-Gates-01
Bill Gates luôn có mong muốn thay đổi thế giới để con người sống hoàn thiện hơn
Chủ tịch Microsoft sẽ là người định hướng nội dung số báo nói về những phát minh cần có trong tương lai. Trong số báo này cũng nhắc đến 4 thiết bị thực tế chưa xuất hiện nhưng có khả năng giúp mọi người trên toàn thế giới. Các ý tưởng của Bill Gates sau đó đã được trình bày cho các hãng thiết kế để xây dựng các mẫu thử nghiệm.
Với lượng kinh nghiệm khổng lồ đồng thời là sự từng trải qua nhiều năm trên chiến trường công nghệ, Bill Gates gợi mở cho Wired rất nhiều chủ đề mới cũng như cách thức triển khai vấn đề để đưa tin tức tốt hơn tới độc giả.
"Bill là một trong năm người có tầm hiểu biết sâu rộng về bệnh bại liệt trên thế giới, nên ông ấy đủ khả năng để nhận xét về nó. Chúng tôi nghĩ rằng vấn đề này có khả năng thay đổi một vài suy nghĩ" ông Dadich nói

No comments:

Post a Comment