Friday, November 29, 2013

5 Lỗi Lớn Của Ứng Dụng Instagram Trong Windows Phone

Thời gian vừa qua người dùng Windows Phone đã gặp phải nhiều vấn đề khó khăn. Từ khi Microsoft có tham vọng trong mảng di động, họ đã gặp phải thách thức lớn trên thị trường: Trong dòng điện thoại smartphone, khi phần cứng đã hoàn thiện, thậm chí là bắt mắt và hệ điều hành OS đã có sự thay đổi lớn về tốc độ, thì Windows Phone dừng lại với các ứng dụng nghèo nàn,chỉ có ứng dụng Facebook là chính thức. Instagram sau khi biến mất trong thời gian dài đã xuất hiện lại trên các dòng máy Windows Phone.
Sau một thời gian dài hứa hẹn và chờ đợi, người dùng Windows Phone cuối cùng có thể tải về phiên bản miễn phí từ cửa hàng của Windows Phone. Nhưng Instagram cho Windows Phone chỉ đang dừng lại ở phiên bản nửa vời và chưa hoàn thiện. Mặc dù Instagram xuất hiện muộn màng nhưng kịp thời khiến Microsoft có một bước ngoặt quan trọng(Facebook sở hữu Instagram, Microsoft sở hữu một phần Facebook … liệu có sự tính toán trước ở đây chăng?).
Như dự kiến, phiên bản nửa vời này thật sự đã gây thất vọng cho người dùng với 5 lỗi quan trọng sau đây:
1.Một số tính năng biến mất
Người dùng Windows Phone không thể tag những người trong hình hay sử dụng tính năng quay video. Mặc dù là phiên bản beta, nhưng đây không chỉ là vấn đề giao diện người dùng -là thành phần chính của nền tảng Instagram. Thiếu tính năng chia sẻ video trên Instagram càng làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Sẽ thế nào khi người dùng Windows Phone ngồi cạnh một người bạn đang dùng iOS hay Android và khám phá ứng dụng của mình khác một trời một vực với họ? Ngoài ra, có một số trường hợp may mắn có thể tag bạn bè vào hình, nhưng lại không thể xem nó.
2.Không Photo Maps
Mặc dù bạn vẫn có thể thêm địa điểm vào ảnh từ ứng dụngInstagram của Windows Phone nhưng bạn không nên sử dụngtính năng này.  Khi tính năng này được ra mắt, đã xuất hiện nhiều vấn đề riêng tư, nhưng nếu bạn bỏ chức năng và sử dụng chức năng thông thường (tức là không bao giờ hiển thị vị trí những tấm hình và ngôi nhà thân yêu của mình trên điện thoại trừ khi bạn muốn bị cướp…)thì sẽ không còn ai có thể khi theo dõi vị trí của bạn.
3.Ít tin thông báo
Đối với người dùng IOS và Android, có hai tabđáng chú ý trong thông báo đó là tin tức mới và tin tức của người chúng ta đang theo dõi “Following” . Tôi hầu như không bao giờ nhấp vào “Following” bởi vì tôi không giống như giới trẻ ngày nay chỉ quan tâm về lượt “Likes” trên ảnh người khác và người mới theo dõi họ, nhưng nó sẽ là công cụ rình rập tuyệt vời nếu bạn muốn xem những gì bạn bè tải lên Instagram(hoặc nếu bạn sử dụng Instagram với ý nghĩa khác …tôi không làm như vậy,nhưng tôi nghĩ rằng đôi khi sựtò mònỗi dậy tôi sẽ làm điều này). Windows phone có tab này , nhưng nó bị ẩn ở góc dưới bên phải biểu tượng “…”.
4.Phiên bản cho Windows Phone của Instagram không cho phép người dùng chụp ảnh
Instagram chỉ không cho phép bạn chụp ảnh ngay trong ứng dụng. Thật khủng khiếp khi nhấnnút chụp ảnh mà chỉ thấy những bức ảnh trong bộ sưu tập. Nếu bạn không muốn điều đó xảy ra bạn có thể nhấn vào biểu tượng hình camera ngay trong app.
Có thể bạn sẽ hét lên “Chuyện gì xảy ra với Instagramvậy, chẳng lẽ nó đã sụp đổ và mình sẽ không thể chụp ảnh nữa sao.” Đừng sợ, những bạn đọc thân yêu.Sau khi chụp ảnh, bạn còncó thể chỉnh sửa ảnhbằng Nashville theo cách của bạn. Nhưng đây không phải là một ý hay, tốt nhất bạn nên ở lại trong Instagram cho tới khi bình thường trở lại.
5.Tên người dùng trong trò chơi
Nếu bạn là người dùng Windows Phone? Nếu bạn đã có tên đăng nhập trên ứng dụng đó nhưng người khác đã dùng trên Instagram? Bạn sẽ làm gì? Việc này tùy thuộc vào bạn thôi. Không có giải pháp nào cả, trừ khi bạn muốn trở thành một trong những người sẽ trả tiền cho bí danh của bạn. Thật đáng buồn nếu như bạn làm như vậy.

No comments:

Post a Comment