Tuesday, November 26, 2013

LG G Flex và những cảm nhận đầu tiên.

LG G Flex đã mở màn cho thế hệ của những chiếc smartphone màn hình cong đầu tiên thuộc biên chế của LG. Cảm nhận đầu tiên về sản phẩm mới này đó chính là… nó quá đẹp.
Mở hộp:
Cùng được gọi với cái tên nôm na là smartphone “màn hình cong”, nhưng LG G Flex trông sang trọng và đẹp hơn nhiều so với Galaxy Round, nó cũng uốn cong theo chiều dọc chứ không phải theo bề ngang như chiếc điện thoại của Samsung. Nhìn bề ngoài LG Flex khá giống với chiếc G2 đình đám.
Bên trong hộp của G Flex chỉ có một adapter, cáp microUSB, tai nghe in-ear chất lượng cao Quad Beat 2, một cây chọc SIM và không có Pin. Điều này đồng nghĩa với việc G Flex được thiết kế kiểu unibody (nguyên khối) với pin liền ở bên trong.
Ấn tượng đầu tiên:
LG G Flex là một thiết bị rất lớn, nhưng thiết kế cong khiến 2 đầu của nó được kéo gần vào giữa, khi ấy người dùng có thể di chuyển ngón tay thao tác tới điểm đầu hay điểm cuối của màn hình một cách dễ dàng hơn và điều này cũng mang tới một cảm giác mới lạ.
Kiểu dáng của G Flex sẽ giúp ích nhiều cho người dùng trong việc sử dụng bằng một tay thay vì cầm bằng hai tay phiền toái. Mặc dù vậy, đối với bàn tay nhỏ như của người Việt Nam thì đó vẫn là một thách thức không nhỏ.
Kích thước lớn nhưng thiết kế liền khối khiến cho chiếc smartphone khá là mỏng. Đường cong sẽ ôm sát vào mặt người khi thực hiện cuộc gọi, và thuận tiện hơn trong việc gõ bàn phím, tất nhiên là bàn phím theo chiều dọc, với bàn phím ngang thì không chắc cho lắm.
Tính “dẻo” của G Flex được thử thách khi người ta đặt nó lên một mặt nằm ngang và ép thẳng chiếc điện thoại , kết quả là G Flex trở lại trạng thái cong ngay lập tức và hoạt động bình thường.
Một nhược điểm là vỏ nhựa của máy dễ lưu lại dấu vân tay, nhưng có một điều còn quan trọng hơn, đó là người sử dụng có thể sẽ cảm thấy khó chịu khi bỏ nó vào túi áo hay túi quần, nó sẽ bị phồng lên một chút dù có quay mặt trước hay mặt sau ra ngoài.
Cuối cùng, thông số kỹ thuật chưa phải là điểm nổi bật lớn trên LG G Flex, hãy cùng đem nó ra so sánh với Galaxy Round:
Trọn bộ ảnh về chiếc điện thoại tuyệt đẹp LG G Flex:(Ảnh từ Androidauthority.com)




No comments:

Post a Comment