Thursday, November 28, 2013

Đánh giá về Ainol Numy 3G AX1 Quad-Core Tablet

Các tính năng của Ainol Numy 3G AX1 bao gồm bộ xử lý MT8389 quad-core với tần số 1.2GHz, PowerVR 544MP@286MHz GPU cũng như 1GB DDR3 RAM tất cả đều đóng góp vào tài sản mạnh và khả năng tương thích. Bên cạnh đó, Numy AX1 cũng có tính năng của màn hình 7-inch với độ phân giải 1024×600 pixel, bộ nhớ ROM là 8GB và hỗ trợ thẻ TF mở rộng. Hơn nữa, nó cũng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại và hỗ trợ Dual SIM Dual Standby. Mạng WCDMA 3G và mạng GSM 2G cũng được hỗ trợ.
Kích thước củaNumy 3G AX1 là 120.19×191.71×8.5mmvà chỉ nặng 320g khá thuận tiện cho tính di động hàng ngày. Nó được thiết kế bởi lớp kim loại và không thể thiếu với một lớp phủ vật liệu mờ nâng cao độ bền và mang lại cảm giác rất tuyệt vời.
Đi sâu vào chi tiết thiết kế ta có thể thấy, các kẽ hở giữa các bảng điều khiển và vỏ hơi to. Tuy nhiên điều đó được quyết định bởi chi phí sản xuất. Các giao diện của  Numy 3G AX1 khá là khác nhau. Máy ảnh kép được thiết kế với mặt trước là 200W pixel có thể đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Camera phía sau nằm ở góc trên bên phải với 500W pixel với đèn LED. Loa cũng được nằm ở góc trên bên phải. Mặc dù loa không lớn nhưng các hiệu ứng âm thanh và âm lượng có thể nói là vẫn đạt yêu cầu.
Việc thiết kế các phím cảm ứng theo phong cách đơn giản và ngắn gọn – chỉ có hai phím nguồn hình chữ nhật và phím âm lượng được thiết kế ở phía bên trái của tiện ích này. Khe cắm thẻ TF ở phía trên các phím và hỗ trợ lưu trữ mở rộng lên đến 32GB. Các giao diện được bố trí trên đầu bao gồm giao diện Micro USB, tai nghe và giao diện HDMI.
Việc thiết kế các khe cắm thẻ SIM là khá tinh tế. Nó không thiết kế ở phía bên của tiện ích này mà nó được thiết kế ở phía dưới của lõi để đảm bảo sự an toàn của thẻ SIM và cũng làm cho nó trông đẹp hơn. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải quan tâm đến vỏ mặt sau của hình chữ nhật mỏng và tinh tế này, chúng ta có thể thấy một dấu chấm tròn màu vàng giữ hai khe cắm thẻ SIM, thực chất đó là nút RESET được thiết kế để tránh các hoạt động có thể gây hiểu lầm.
Ainol Numy AX1 sử dụng hệ điều hành Android 4.2 và cũng giữ lại tất cả các dịch vụ của Google do đó không cần phải lo lắng về khả năng tương thích của phần mềm. Hơn nữa, nó cũng hỗ trợ kép thẻ dự phòng và gọi điện thoại. Numy trực tiếp chấp nhận giao diện hoạt động của điện thoại di động. Do đó, nó giống như một chiếc điện thoại 7 inch.
                                                                 Chức năng gọi
Nó cũng sử dụng bộ vi xử lý Media Tek MT8389 quad-corePowerVR 544MP, bộ nhớ RAM là 1GB và 8GB bộ nhớ ROM. Sau khi kiểm tra, điểm số trong Antutu thật ra là được 13319 có thể đảm bảo các ứng dụng hàng ngày như các đoạn video và trò chơi.
                                                                   Antutu score
                                                                       Video HD
                                                                          Chơi game
Nhìn chung, các tính năng của Ainol Numy 3G AX1 với bộ xử lý quad-core khá mạnh và hỗ trợ 3G Dual SIM Dual Standby. Tuy nhiên, xét về khía cạnh tay nghề và sự ổn định hệ thống và vẫn còn rất nhiều tiềm năng để tối ưu. Nó có mức giá khá cạnh tranh trên thị trường – có giá là 150 USD.

No comments:

Post a Comment