Thursday, November 28, 2013

BBM sẽ được cài sẵn trên điện thoại Android.

BlackBerry cho biết sẽ hợp tác với các nhà sản xuất để cài sẵn phần mềm BlackBerry Messenger lên thiết bị Android ngay từ khi xuất xưởng.
BlackBerry® Messenger là một phần mềm chát có tính tương tác cao. Cho phép người dùng có thể giao tiếp với nhau ở bất cứ đâu, không phân biệt khoảng cách địa lý hay quốc gia. Người dùng ở Việt Nam có thể trò truyện với bạn bè ở nước ngoài mà không phải lo về chi phí phát sinh như SMS hay MMS.
Theo như công bố, trước mắt BlackBerry sẽ làm việc với các OEM từ Châu Phi, Ấn Độ, Indonesia, Mỹ La-tinh và Trung Đông bao gồm Be, Brightstar, Celkon, EVERCOSS, IMO, Micromax, Mito, Snexian, Spice, TECNO, TiPhone và Zen. Có một chút khó khăn với các nhà sản xuất Canada và họ sẽ vẫn phải tiếp tục cập nhật phần mềm qua Google Play Store.
BBM là ứng dụng được rất nhiều người ưa thích, nhưng trước đây chỉ dành riêng cho các smartphone BlackBerry. Người dùng có thể trò truyện với một hoặc môt nhóm tới 30 người, với một số PIN được cấp để bắt đầu hoặc chấp nhận cuộc nói chuyện. BlackBerry cũng sẽ thêm vào tính năng Video Calling và Voice Calling cho BBM.
BlackBerry sẽ chuyển BBM từ Beta Zone qua BlackBerry App World để tiện cho người dùng tham gia vào cộng đồng này. Phiên bản trên iOS cũng sẽ nhận được những bản cập nhật tương tự như trên Android.
Những người sử dụng smartphone cho rằng, BBM là ứng dụng bắt buộc phải có trong các cuộc hội thoại. Đây là sự ủng hộ đối lớn đối với BBM kể từ khi ra mắt trên Android và iPhone. Chúng tôi cũng rất vui mừng vì được làm việc với các nhà sản xuất Android trên khắp thế giới, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với phần mềm BBM có mặt trên thiết bị ngay khi xuất xưởng”. Phó chủ tịch Andrew Bocking.

No comments:

Post a Comment