Thursday, November 28, 2013

Khám phá siêu phẩm Paperwhite

Mặc dù phạm vi phổ biến máy tính bảng Kindle Fire đã chứng minh nó là một thành công lớn với khách hàng, Amazon dường như không cho phép những độc giả trực tuyến quen thuộc của mình sớm trượt ra khỏi tầm ngắm, với 1 bản báo cáo của Sunday cho thấy ông trùm bán lẻ trực tuyến này đang bận rộn chuẩn bị một phiên bản mới của thiết bị điện tử phổ biến Paperwhite.
Các bản Paperwhite được cập nhật sẽ ra mắt khoảng tháng tư năm tới, chỉ 6 tháng sau phiên bản thứ 2. Nó sẽ đi kèm với một màn hình 300 dpi siêu sắc nét, một cải tiến đáng kể trên mô hình 212 dpi cung cấp. TechCrunch báo cáo rằng Sunday đã chứng kiến nguyên mẫu của các sản phẩm sắp tới.
Chỉ số dpi lên tới 300 sẽ khiến sản phẩm Paperwhite với đèn chiếu sáng phía trước dẫn đầu các thiết bị cạnh tranh như máy đọc sách trực tuyến Nook GlowLightvừa mới ra mắt (212 dpi)  của Barnes & Noble và thậm chí Kobo Aura HD, sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh với màn hình rõ nét phân giải cao 265 dpi khi thiết bị này ra mắt sớm hơn vào năm nay.
Ông trùm công nghệ điện tử này cũng đang xem xét sử dụng một tấm kính mờ rất mỏng cho màn hình, thay thế màn hình nhựa được sử dụng trên các mô hình hiện tại.
Điều thú vị là phiên bản tiếp theo sẽ rõ ràng chứa một cảm biến ánh sáng ở một góc của thiết bị, để tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình tùy theo điều kiện môi trường. Theo báo cáo thiết kế này đảm bảo màn hình tối hoặc sáng một cách từ từ để tránh những quá trình chuyển đổi đột ngột bất ngờ.
TechCrunch cũng nói rằng mặc dù phiên bản mới kế tiếp của Paperwhite dự kiến không có những bản cập nhật phần mềm quan trọng, Amazon vẫn sẽ nghiên cứu “kiểu chữ mới cho thiết bị với một phông chữ tùy chỉnh bởi khách hàng, khiến việc đọc trở nên tuyệt vời hơn”.
Mẫu Paperwhite tiếp theo được mong đợi sẽ nhẹ hơn mẫu hiện tại đang nặng 206 gam, và đi kèm với một vỏ bọc phía sau giống như sản phẩm có góc được nhìn thấy trên máy tính bảng Fire HDX ra mắt gần đây.
Paperwhite hiện tại được bán lẻ với giá 139$ không có quảng cáo, hoặc 119$ với quảng cáo.

No comments:

Post a Comment