Friday, November 29, 2013

Làm thế nào để Hard Reset điện thoại Sony Xperia mini pro?

Bạn sẽ làm gì nếu một ngày điện thoại của bạn hoặc các smartphone Sony Xperia Mini Pro gặp phải một lỗi về một ứng dụng hoặc chương trình nào đó.Tất nhiên cách duy nhất là khởi động lại điện thoại, hoặc khôi phục các thiết lập ban đầu. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn làm thế nào để Hard Reset cho điện thoại Sony Xperia Mini Pro. Dưới đây là hai bước đơn giản bạn có thể làm, và nó rất dễ dàng.
Làm thế nào để Hard Reset điện Sony Xperia Mini Pro một cách dễ dàng?
Xin lưu ý rằng việc này sẽ xóa tất cả các dữ liệu trên điện thoại Sony Xperia Mini Pro. Phương pháp này có thể có hoặc không xóa dữ liệu được lưu trữ trên thẻ nhớ microSD. Bởi vậy đề nghị bạn nên sao lưu tất cả dữ liệu cá nhân trước khi chạy nó.
Tắt nguồn, tháo pin ra rồi lắp lạisau đó giữ nút trái và phải nằm bên dưới màn hình. Bấm và thả nút Power.Thực hiện các thao tác trên màn hình theo hướng dẫn để định dạng (format) lại hệ thống điện thoại của bạn.Tất cả dữ liệu kể cả các ứng dụng bổ sung sẽ được xóa khỏi Sony Xperia Mini pro.
Nếu cách đầu tiên ở trên mà bạn thất bại, thì bạn vẫn có thể thử hai cách sau đây.
Làm thế nào để Hard Reset điện thoại Sony Xperia Mini Pro Về Cài đặt ban đầu:
- Từ màn hình chính, bấm Menu
- Nhấn Cài đặt, sau đó Nhấn Bảo mật
- Nhấn “Thiết lập lại dữ liệu gốc”
- Nhấn “Thiết lập lại điện thoại”
- Nhập mật khẩu của bạn khi nhận được thông báo nhắc nhở, sau đó nhấn Delete để xác nhận tất cả mọi thứ.
Khi hoàn thành xong các bước trên và bây giờ, xin vui lòng chuyển điện thoại di động Sony Xperia Mini Pro của bạn trở lại. Lúc này, điện thoại của bạn đã trở lại trạng thái cài đặt ban đầu của nó. Bạn có thể tiến hành các bước này nếu điện thoại Sony Xperia Pro của bạn gặp lỗi trong các chương trình ứng dụng hoặc chương trình khác trong đó. Hy vọng rằng hướng dẫn này có thể có ích cho bạn và chúc các bạn may mắn.

No comments:

Post a Comment