Thursday, November 28, 2013

Các máy tính bảng Ainol ở Pakistan

Ainol là một công ty điện tử Trung Quốc được thành lập vào năm 2004 tại Trung Quốc. Công ty này chuyên sản xuất MP3, MP4 Players và máy tính bảng Android Tablet PC. Ainol tung ra Tablet PC đầu tiên của mình vào năm 2004 với tên của Ainol Novo 7 và nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía người dùng.
Sau đó Ainol nhận ra tầm quan trọng của máy tính bảng trong tương lai và họ bắt đầu sản xuất liên tục hàng loạt máy tính bảng Ainol Novo. Bây giờ máy tính bảng Ainol ở Pakistan có sẵn rất nhiều các mô hình khác nhau, đặc điểm kỹ thuật khác nhau, kích cỡ màn hình khác nhau và nhiều màu sắc khác nhau, các mô hình máy tính bảng Ainol Novo nổi tiếng ở Pakistan là Ainol Novo 7 crystal, Ainol Novo 7 crystal 2, Ainol novo 7 flame, Ainol novo 7 Legend, Ainol Novo 7 venus, Ainol novo 7 rainbow, Ainol Novo 9 spark, Ainol novo 10 hero, Ainol Novo 10 hero.
Gần đây, Ainol đã giới thiệu chiếc máy tính bảng Ainol Novo 7 Numy AXI mới ở Pakistan với cập nhật mới nhất và các tính năng còn thiếu trong các máy tính bảng trước đó của họ ví dụ như Ainol giới thiệu tính năng gọi điện thoại trong máy tính bảng. Ainol cố gắng nỗ lực hết mình để cạnh tranh với nhà sản xuất máy tính bảng PC khổng lồ bằng cách giới thiệu các tính năng cập nhật trong máy tính bảng PC ở Pakistan.

Các thông số kỹ thuật của máy tính bảng Ainol Novo 7  Numy AX1

Ainol Novo 7  Numy AX1 là máy tính bảng tốt nhất ở Pakistan. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của chiếc máy tính bảng này.

Màn hình và hiển thị

Nó có kích thước màn hình là 7 inch với độ phân giải màn hình là 1240×600 Pixels. Các kích thước của Tablet là 192x498x7mm.

Khả năng lưu trữ

Nó có khả năng lưu trữ 8 GB và đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng máy tính bảng hiện nay.

Bộ xử lý và Ram

Nó sử dụng bộ xử lý super Quad Core 1.2GHZ và RAM là 1 GB. Cả bộ xử lý Quad core và 1GB Ram làm cho nó chạy với tốc độ cao và tốc độ sử dụng Internet rất tốt.

Hệ điều hành

Tablet sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 4.2 với nhiều ứng dụng thú vị.

Gọi 3G

Tablet cung cấp cho bạn các tính năng gọi 3G mà không cần phải giữ điện thoại di động trong khi sử máy tính bảng thì bạn chỉ cần sử dụng nó như một chiếc điện thoại thông minh, cả hai tính năng này cho thấy Ainol đã nâng công nghệ của mình lên một tầm cao mới.

Camera (mặt trước 2.0MP, mặt sau 5.0MP)

Nó có 2 camera – phía trước là 2.0 MP và phía sau là 5.0MP cho phép bạn chia sẻ hình ảnh và chia sẻ hình ảnh của bạn với những người khác trên skype và phần mềm chát khác và máy ảnh 5MP cho phép chụp những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống của bạn.

Kết luận

Máy tính bảng Ainol Now 7 Numy AX1 bao gồm tất cả các khía cạnh của công nghệ hiện đại như tốc độ bộ xử lý Quad Core 1.2GHz, máy ảnh 5MP, 1GB Ram, 8GB lưu trữ và tính năng gọi 3G.

No comments:

Post a Comment