Wednesday, November 27, 2013

LG Optimus L5 Dual – Phiên bản nâng cấp 2 sim 2 sóng của L5



LG Optimus L5 Dual E615 là phiên bản nâng cấp của LG Optimus L5. Sau thành công của phiên bản cũ, LG đã nâng cấp và cải tiến thêm nhiều tính năng thú vị tích hợp trong sản phầm mới này nhằm thu hút và chiếm lĩnh thêm thị phần trong thời kì bùng nổ của các dòng smartphone.
KẾT NỐI THÔNG MINH
1. Phím tắt chuyển đổi sim nhanh chóng.
Với LG Optimus L5 E615 việc chuyển đổi qua lại giữa đời sống cá nhân và công việc giờ đây đã trở nên dễ dàng khi chỉ cần bấm một nút.Thiết kế hỗ trợ hai khe cắm chồng lên nhau cho phép online cả hai sim cùng lúc. Bình thường, người dùng có thể sử dụng một sim chuyên dụng để sử dụng Internet và một sim dùng cho công việc hết sức tiện lợi. Nhưng với Optimus L5 Dual E615, người dùng có thể chuyển đổi truyền dữ liệu 3G thoải mái giữa 2 sim không bị giới hạn. Trong khi đó, các dòng smartphone khác khe sim 1 được dùng với 3G và khe sim 2 chỉ là GSM, không thể chuyển đổi truyền dữ liệu 3G qua lại được. Vì vậy việc chuyển đổi dễ dàng giữa hai sim mang lại sự cân bằng, các thao tác được xử lí một cách nhanh chóng và dễ dàng.
2. Đánh dấu ghi nhớ cá nhân
Người dùng có thể tự tạo những ghi chú cá nhân bằng cách rất đơn giản là chụp lại hình ảnh bạn muốn và thêm đánh dấu ghi nhớ vào. Bạn cũng có thể chia sẻ các ghi chú cá nhân của bạn với một đường dẫn trực tiếp được đính kèm giúp dễ dàng cho việc tìm kiếm.
PHONG CÁCH ĐÍCH THỰC
1. LG Optimus L5 Dual E615 mang thiết kế vuông nguyên khối mang vẻ hiện đại, độ mỏng 9,9 mm.và đường viên kim loại tinh tế và chắc chắn
Tuy kiểu dáng không có nhiều thay đổi so với phiên bản 1 sim nhưng vẫn đem lại sự hài lòng cho người dùng về thiết kế bởi sự tinh tế ở đường nét và thoải mái khi cầm .
2. Thiết kế đối lập hài hòa
Thiết kế đối lập hoàn hảo giữa đường viền kim loại sành điệu và vỏ lưng mềm giúp hoàn thiện thêm vẻ bề ngoài của chủ nhân.
3. Vẻ ngoài tinh tế và liền khối
Sự hoàn hảo của các phím được sắp xếp gọn gàng không một lỗi nhỏ giảm thiểu sự phức tạp trong
LUÔN LUÔN THU HÚT
1.  Trải nghiệm thú vị với hình ảnh
Bạn sẽ bắt đầu yêu thích việc xem nhiều thứ hơn với màn hình cảm ứng IPS 4 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel chiếm toàn bộ diện tích mặt trước. Màn hình rộng với hình ảnh sống động sắc nét, màu sắc rực rỡ sẽ làm cho bạn mải mê với những khuôn hình.
2. Tối ưu trong việc nhập dữ liệu
Màn hình 4 inch cho phép gõ vào một điểm chính xác hơn. Nó tối ưu kích thước cho việc đánh máy bằng một tay trong khi vẫn đủ nhỏ gọn để cho vừa túi của bạn.


HIỆU QUẢ MẠNH MẼ
1. Hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich
LG Optimus L5 Dual mang lại sự hào hứng vào tất cả mọi hoạt động với hệ điều hành mới nhất của Android, 4.0 Ice Cream Sandwich. Bạn sẽ tận hưởng đa nhiệm tiên tiến , màn hình chủ tùy biến và tương tác sâu sắc hơn Android 4.0 Ice Cream Sandwich là hệ điều hành mới nhất với giao diện Optimus 3.0 thân thiện và dễ sử dụng, với khả năng chạy đa nhiệm thông minh và mượt mà. Tính năng quản lý dung lượng kết nối internet 3G thông minh, màn hình chủ tùy chỉnh và tương tác sâu sắc sẽ đem lại sự hào hứng khi sử dụng và trải nghiệm.
2. Chụp hình chuyên nghiệp với Camera 5.0MP sắc nét đến kinh ngạc
Tính năng tự động lấy nét và đèn Flash giúp bức hình đạt được chất lượng tốt nhất.
3. Dung lượng pin
So với phiên bản một sim LG Optimus L5 Dual cũng không có nhiều thay đổi ( vẫn chỉ 1.540 mAh) nhưng màn hình tiêu hao năng lượng nhiều hơn và chế độ 2 sim đòi hỏi công suất lớn hơn nên nếu sử dụng điện thoại liên tục, máy chỉ có thể đáp ứng được một ngày là tối đa.
LG MOBILE TV
Với màn hình lớn và chức năng hỗ trợ xem ti vi trưc tuyến, người dùng có thể thỏa mãn sở thích xem tivi mọi lúc mọi nơi, nhất là không bỏ lỡ các chương trình tivi yêu thích trên LG Optimus L5 Dual.
 GHI CHÚ NHANH
Tạo ghi chú bất cứ những gì bạn muốn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần chụp ảnh và viết lên ảnh để tạo note theo ý muốn là bạn đã có thể sáng tạo những ghi chú của riêng mình một cách độc đáo.
LG SMARTWORLD
LG SmartWorld là một ứng dụng lưu trữ giúp bạn có thể tải về nhiều ứng dụng cho điện thoại LG. Bạn cũng có thể truy cập ứng dụng LG SmartWorld và trang web của nó để sử dụng dịch vụ này. Dịch vụ này luôn sẵn có nhưng có thể thay đổi phụ thuộc vào thiết bị và thời gian.
Nhìn chung, LG Optimus L5 Dual E615 phù hợp với những người dùng có điều kiện kinh tế, nhân viên văn phòng cần trải nghiệm và sử dụng các ứng dụng phục vụ tốt cho nhu cầu công việc như duyệt email, lướt web, xem văn bản, Facebook… bởi máy chạy ổn định, không bị nóng, ít gặp lỗi, và tương thích được nhiều ứng dụng mới.
Ngoài ra việc hỗ trợ 2 sim sẽ giúp người dùng tính toán được chi phí điện thoại, tiết kiệm chi tiêu bởi phiên bản 2 sim chỉ hơn 300 – 400 ngàn đồng so với phiên bản cũ mà màn hình lại đẹp hơn.

No comments:

Post a Comment