Friday, November 29, 2013

Galaxy Gear 2 sẽ song hành cùng Galaxy S5

Galaxy Gear 2 – sản phẩm đồng hồ thông minh (SmartWatch) thứ 2 đến từ Samsung. Sản phẩm này vẫn tuân theo các quy chuẩn kỹ thuật đã được xây dựng trên phiên bản trước.

Samsung Galaxy Gear 2: lighter and launching with S5?

Trang tin ET News của Hàn Quốc tiết lộ rằng nhiều khả năng Galaxy Gear 2 sẽ được Samsung cho ra mắt cùng lúc với Galaxy S5. Đây liệu sẽ là sự kết hợp hoàn hảo mang đến thành công lớn chăng? Khi mà gần đây, thế giới công nghệ đã quá sục sôi vì hàng loạt tin đồn về những tính năng đáng giá sẽ xuất hiện trên Galaxy S5 như công nghệ nhận diện bằng mắt, chip lõi tám, màn hình uốn cong…
ET News cũng cho biết rằng Samsung chưa có công bố chính thức về việc họ sẽ đặt loại SmartWatch này tên gọi là gì. Điều này cũng tương tự như trường hợp của Galaxy S5. Đó là những tên gọi do giới công nghệ đặt ra để chỉ những thế hệ tiếp theo này. Chúng ta tạm gọi như vậy.
Galaxy Gear 2 được dự đoán sẽ mỏng hơn khoảng 15% đến 20% so với những sản phẩm đi trước. Điều này giúp nâng cao tính thoải mái và thời trang cho người sử dụng.
Song kiếm hợp bích?
Galaxy Gear 2 là một phát minh tân tiến, nhưng nó phải được sử dụng đồng thời cùng smartphone Galaxy S5. Điều này càng đảm bảo hơn cho việc “song kiếm hợp bích” này sẽ cùng nhau trình làng. Có lẽ nếu là người sành điệu, bạn nên chuẩn bị đủ kinh phí để tóm gọn cả hai sản phẩm này.
Một nguồn tin của chúng tôi đã tiết lộ rằng bạn sẽ có thể dùng Galaxy Gear 2 để chơi game, giải trí và chăm sóc sức khoẻ, mặc dù không rõ bao gồm những tính năng gì. Vì vậy, có thể thấy rằng Galaxy Gear 2 và Galaxy S5 sẽ được tích hợp rất nhiều chức năng mới lạ.
Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin xác thực gì về ngày tung ra Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy S5 phiên bản chính thức, thời gian dự đoán có lẽ rơi vào khoảng tháng 3, tháng 4 năm sau, hoặc có lẽ SmartWatch này sẽ ra mắt trễ hơn một chút. Liệu Galaxy Gear 2 và Galaxy S5 có trở thành cặp đôi hoàn hảo hay không?

No comments:

Post a Comment