Friday, November 29, 2013

Sim miễn phí giá rẻ của LG Optimus Hub sắp đến thị trường Anh Quốc


Tiếp bước LGOptimus One, dòng điện thoại tầm trung LG OptimusHub cuối cùng dang rộng đôi cánh sẵn sàng chinh phục thị trường Anh Quốc- mặc dùng lộ diện chính xác của nó vẫn còn là một điều bí ẩn.
Thay vào đó,hãng bán lẻ trực tuyến TheOrder có trụ sở tại Anh đang cho phép những khách hàng tiềm năng được nhận đơn đặt hàng trước dòng sản phẩm này, có mức giá khá phù hợp với túi tiền cộng thêm một SIM miễn phí.Trên thực tế,chỉ cần bỏ ra 209,49 bảng Anh (tương đương327 USD), bạn sẽ sở hữu ngay chiếc smartphone hiệu Android 2.3 Gingerbread. Vậy nên, đối với một chiếc smartphone tầm trung mà không yêu cầu bạn phải ký hợp đồng,thật sự đáng để xem xét.
LG OptimusHub sở hữu màn hình HVGA3.5,camera phía sau 5-megapixel, camera VGA chính diện phía trước, bộ xử lý 800MHz, RAM dung lượng 512MB, bộ nhớ trong dung lượng 150MB,thẻ nhớ microSD150MB, Wi-Fi, GPS, Bluetooth3.0,và HSDPA.
Trong thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn không hề biết khi nào đơn đặt hàng sẽ được vận chuyển, vậy nên để phòng trừ, bạn cần lưu ý rằng nó không sẽ kéo dài đến đầu năm sau.

No comments:

Post a Comment