Tuesday, November 26, 2013

LG G Flex cùng Samsung Galaxy Round khoe vẻ đẹp say đắm

LG và Samsung đang là hai đại diện đi đầu cho một phong cách thiết kế mới có thể trở thành xu hướng – Smartphone màn hình cong, với sản phẩm đại diện cho mình là LG G Flex và Samsung Galaxy Round.
Dễ dàng nhận thấy G Flex có màn hình lớn hơn một chút so với Galaxy Round (6-inch và 5,7-inch). Sự khác biệt về kích thước sẽ có ảnh hưởng lớn tới quyết định của người tiêu dùng. Nếu đa số người dùng vốn không quen hay không thích sử dụng smartphone có màn hình lớn quá khổ, thì G Flex sẽ gặp nhiều khó khăn hơn đối thủ.
Dù vậy, vấn đề liên quan tới màn hình lớn phần nào được giải quyết trên chính thiết kế độc của hai thiết bị này. Màn hình cong đồng nghĩa với khoảng cách giữa hai điểm xa nhất trên màn hình được rút ngắn. Về điểm này thì G Flex có lợi thế hơn Galaxy Round khi mà khoảng cách từ đỉnh từ đáy màn hình mới là thách thức thực sự với người sử dụng, hơn nữa đây lại là không gian phải thao tác nhiều và bố trí bàn phím . Với Galaxy Round, màn hình cong theo chiều ngang có lẽ không mang lại nhiều lợi ích.
Samsung Galaxy Round có các thông số về độ phân giải ấn tượng hơn, thực tế màn hình uốn cong theo bề ngang khiến hình ảnh có chiều sâu hơn nhiều. Còn màn hình của G Flex cho trải nghiệm thú vị khi duyệt web, ví dụ như di chuyển lên xuống một trang web, có cảm giác trang web cuộn lên cuộn xuống khá thú vị.
Về ứng dụng và các tiện ích phần mềm liên quan tới hình thức của mình, cả Samsung và LG vẫn chưa làm được điều gì đặc biệt. Về cơ bản vẫn là yếu tố lạ và bắt mắt. Hy vọng trong thời gian ngắn sắp tới các hãng sẽ có nhiều cải tiến cho thiết bị của mình.
Thông số kỹ thuật:
Samsung Galaxy Round và LG G Flex khoe đường cong bên cạnh nhau:

G Flex với kích thước hơn hẳn
Galaxy Round
G Flex
Máy của Samsung hiển thị có chiều sâu, màn hình đẹp.

Siêu mẫu tạo dáng chụp hình

No comments:

Post a Comment