Thursday, November 28, 2013

Thiết bị hỗ trợ chụp đêm cho smartphone đã được trình làng

Bóng tối  là trở ngại lớn nhất của việc chụp ảnh trên điện thoại. “Tự sướng” có thể là cụm từ được sử dụng nhiều nhất trong năm nay, tuy nhiên vẫn chưa có một chiếc điện nào trên thị trường có thể chụp một bức ảnh đẹp trong bóng tối.
Hạn chế này có thể sẽ không đặt thành vấn đề khi có sự xuất hiện của Snooperscope,công nghệ sử dụng tầm nhìn tương thích trong bóng tối được đính kèm sử dụng trên hệ điều hành  iOS và Android.
Tổng công ty PSY sẽ phát động chiến dịch tài trợ vào ngày mai nhằm mục đích thu được 60,000$ giúp ứng dụng Snooperscope trở thành hiện thực. Công ty này không liên quan gì đến ca sỹ PSY nhưng nếu bạn nghe thấy ai đó ngân nga giai điệu của Gangnam Style vào đêm muộn, bạn có thể nghĩ ngay đến việcsử dụng Snooperscrope cho thiết bị dị động của mình.
Snooperscope kết nối với điện thoai thông qua hệ thống kết nối mạng ngang hàng không dây,sử dụng màn hình để giúp bạn nhìn rõ trong bóng tối mà bình thường mắt bạn không thể nhìn thấy được. Nó là công cụ hữu ích và cần thiết trong những đêm cắm trại, thám hiểm phiêu lưu cuộc sống hoang dã, kiểm tra những trục trặc vào ban đêm, hoặc chụp ảnh tự sướng bằng tia hồng ngoại không cần tấm lọc ánh sáng. Thực tế, nó có thể chỉ là một phần nhỏ của nền công nghệ camera trên smartphone, nhưng chúng tôi chắc rằng rất nhiều người đang có dự định sử dụng nó.
Nếu tài trợ sản phẩm này thông qua HWTrek, người dùng Snooperscope sẽ được bán lẻ với giá 100$. Những người góp vốn cộng đồng đầu tiên giúp đỡ tài trợ bằng hình thức hỗ trợ sẽ đượcmua snooperscopevới giá 40$ nếu họ nhanh chân

No comments:

Post a Comment