Friday, November 29, 2013

Galaxy Grand 2 Thế Hệ Nối Tiếp Của Smartphone Tầm Trung Samsung

Vào tháng 12 năm ngoái SAMSUNG cho ra mắt Galaxy Grand chiếc điện thoại thông minh với  vẻ ngoài không có nhiều khác biệt so với S3, ngoại trừ kích thước của màn hình cảm ứng.  Mặc dù vậy Grand vẫn đạt được những thành công nhất định khi có mức giá hợp lí với người dùng tầm trung. Và giờ đây, SAMSUNG lại  giới thiệu Grand 2. Sự cạnh tranh về giá cả cũng như hiệu suất làm việc của Grand 2 với S4 và Note 3, là một chiêu bài hiệu quả giúp SAMSUNG tăng thêm thị phần trong làng smartphone.
Galaxy Grand 2 có màn hình cảm ứng TFT 5,25 inch –mặc dù không được trang bị màn hình SUPER AMOLED nhưng Grand vẫn đạt được độ phân giải 720p. Một cải tiến nữa so với thế hệ trước là màn hình 5 inch với độ phân giải 480*800 pixel.  Cùng với đó là chip lõi kép 1.2GHz  và bộ nhớ RAM 1.5GB. Hãng không tiết lộ nhà sản xuất chip cho grand 2.
Hãng đã trang bị cho máy camera 8MP cùng với camera trước 1.9MP. Một số tính năng cơ bản khác bao gồm kết nối Wi-Fi , GPS, Bluetooth 4.0, 3G HSPA +, và một pin 2600 mAh . Samsung đã sử dụng Android 4.3 Jelly Bean, mà cùng với nó Grand 2 có thể kết nối với smartwatch Galaxy Gear.
Grand 2 không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với Note 3, nhưng nó vẫn là một trải nghiệm đáng thử vì chất liệu làm nên phần vỏ máy đã có những cải tiến đáng kể. Thân máy sẽ cho bạn cảm giác vừa tay cùng với ma sát nhẹ làm tang cảm giác chắc chắn khi cầm. Máy sẽ được SAMSUNG tung ra thị trường với 3 màu chủ đạo đó là đen, trắng và hồng phấn. Tổng trọng lượng của máy khoảng 163 grams với độ dày 8.9mm.
SAMSUNG không cho biết về thời gian máy được tung chính thức ra thị trường nhưng theo thông tin được cung cấp thì sẽ có một bản Dual- SIM được cung cấp cùng với các bản một sim như trước đây. Những thông tin mới nhất về Grand sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên.

No comments:

Post a Comment