Thursday, November 28, 2013

Safeplug: thiết bị bảo mật thông tin người dùng

Sau các thông tin không hay về NSA (cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ) và Google, có lẽ bạn sẽ tự hỏi mình có bị theo dõi bởi các tổ chức này không. Công ty sáng chế ra thiết bị phần cứng Pogoplug cũng đã nghĩ như vậy và cải tiến một thiết bị chuyển đổi có thể giúp cho bạn tự do lướt web mà không bị theo dõi.
Thiết bị này gọi là Safeplug. Nó kết nối với bộ định tuyến, bộ lọc, với tất cả các thao tác của bạn trên Internet thông qua phần mềm Tor- giúp bạn chống lại phân tích lưu lượng thông tin, đây là hình thức theo dõi trên mạng đe dọa đến tự do, riêng tư cá nhân, hoạt động kinh doanh- các mối quan hệ bí mật và tình trạng an ninh quốc gia.
Với việc sử dụng thiết bị Safeplug, bạn không phải sử dụng đến trình duyệt Tor để làm những gì mình muốnmà vẫn duy trì được mức độ ẩn danh cao trên Internet. Mặc dù cảnh báo rằng không có bất cứ biện pháp bảo đảm an toànnào thành công 100% cả nhưng Pogoplug vẫn khẳng định Safeplug cực kì an toàn.
FAQ (tệp chứa các câu hỏi thường gặp) đề xuất rằng bạn nên xóa tất cả các Cookies (bản ghi được tạo ra và lưu lại trên trình duyệt khi truy cập vào một trang web nào đó) để đảm bảo mức độbảo mật cao nhất có thể.
Một khi cắm thiết bị Safeplug vào bộ định tuyến, bạn không cần phải cài đặt bất cứ phần mềm nào vào tất cả các thiết bị khi bắt đầu sử dụng nó. Safeplug hỗ trợ nhiều trình duyệt, bao gồm Chrome, Firefox, Internet Explorer, Safari và các trình duyệt khác.
Có lẽ Safeplug là thiết bị rẻ và tốt nhất. Bạn có thể mua một cái với giá 49$. Nếu bạn mua Safeplug có thể những thông tin của bạn sẽ được bảo mật khá tốt.

No comments:

Post a Comment