Friday, November 29, 2013

Samsung Galaxy Note 3 sẽ có phiên bản màu đỏ và vàng trắng vào tháng 1 năm sau

Samsung hiện đang cố gắng cung cấp những mẫu thiết bị mới và cập nhật cho những mẫu thiết bị cũ những phiên bản có màu sắc sặc sỡ để thu hút sự chú ý của người dùng. Chiếc máy tính bảng Galaxy Note 3 với chiếc bút S-Pen của hãng hiện cũng không nằm ngoại lệ. Mới đây,đã có một số thông tin được tiết lộ cho biết Samsung có thể sẽ cho ra mắt hai phiên bản một màu đỏ và một màu vàng cho thị trường thế giới vào tháng 1 năm 2014 tới đây.
Hiện nay,Samsung Galaxy Note 3 được cho biết là chỉ được phát hành với hai màu sắc cổ điển là đen và trắng.Ngoài ra,Samsung còn phát hành them một phiên bản màu hồng Blush Pink cho Galaxy Note 3 nhưng với số lượng hạn chế và rất khó tìm mua.Theo như thông tin được tiết lộ kể trên thì hai phiên bản màu đỏ và vàng trắng của Samsung Galaxy Note 3 được bổ sung sẽ phát hành vào tháng 1/2014 nhưng không phải cùng một lúc với nhau.Phiên bản màu đỏ được cho biết là sẽ phát hành vào tuần đầu tiên của năm mới trong khi đó những người muốn sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 3 màu vàng trắng phải đợi tới năm sau.
Tuy nhiên,những thông tin nêu trên về ngày phát hành của hai phiên bản màu đỏ và vàng trắng của Galaxy Note 3 mới chỉ là dự kiến của Samsung vì vậy có thể vẫn sẽ có những thay đổi về lịch phát hành.Samsung cũng cho biết là cả hai phiên bản mới này sẽ được cung cấp trên phạm vi toàn cầu tuy nhiên có thể một số hàng bán lẻ sẽ giữ được độc quyền phân phối những chiếc Galaxy Note 3 màu đỏ và vàng trắng này ở Mỹ.

No comments:

Post a Comment