Thursday, November 28, 2013

Phiên bản màu vàng của HTC One đã xuất hiện

HTC mới đây đã cho ra mắt một phiên bản HTC One có lớp vỏ màu vàng giống như iPHone 5S giống với đối Apple của mình vậy.Tuy nhiên,theo nhận định của nhiều người thì đây chỉ là một phiên bản HTC One được sơn “màu vàng” chứ không phải là được sơn “mạ vàng” như HTC từng làm trước đó ở Anh khi họ cho ra mắt một mẫu HTC One được sơn mạ vàng 18K vì vậy cho nên bạn có thể yên tâm là giá của HTC One màu vàng mới này sẽ không thay đổi đáng kể là mấy.
HTC One của HTC là một chiếc smartphone được phát hành dưới các màu bạc, màu đen , màu xanh dương và màu đỏ.Giờ đây,HTC quyết định thêm màu vàng vào để tăng vẻ sang trọng của điện thoại thông minh của mình theo như cách mà Apple đã làm. Ngoài ra,tất cả các thông số khác bên trong của HTC One màu vàng này không thay đổi gì so với người anh em của nó.
Được biết,HTC One là một chiếc điện thoại thông minh có màn hình full HD 4,7 inch cùng bộ nhớ trong 2Gb. Máy cũng có một bộ vi xử lý Snapdragon 600 và cảm biến UltraPixel 4 – megapixel cho camera. Hiện vẫn chưa biết HTC One sẽ tung ra phiên bản màu vàng này tại thị trường nào. Tuy nhiên, tại châu Âu, sản phẩm được thông báo sẽ bắt đầu bán ra từ 12/12 với mức giá 845 USD

No comments:

Post a Comment