Friday, November 29, 2013

Hãng điện thoại Trung Quốc giới thiệu smartphone “khủng”, camera 16 MP.

Gionee là hãng sản xuất điện thoại di động không được nhiều người biết đến ở Việt Nam, nhưng tương đối nổi tiếng ở Trung Quốc. Hãng này vừa cho ra mắt chiếc smartphone thuộc dòng Elife, phân khúc điện thoại cao cấp với tên đầy đủ là Gionee Elife E7 ngay sau khi chiếc E6 được giới thiệu cách đây không lâu.
Theo như thông tin được công bố, chiếc E7 này sẽ nằm trong top smartphone có cấu hình thuộc loại khủng khiếp nhất hiện nay.
Với một màn hình thể thao 5,5-inch, độ phân giải FHD 1920 x 1080p và mật độ điểm ảnh tới 401ppi, đủ để hiển thị hình ảnh một cách sắc nét nhất theo bất kỳ tiêu chuẩn nào. Ngoài ra, màn hình của E7 cũng được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3.
Bộ não của chiếc điện thoại là một vi xử lý quad-core Krait 400 chạy ở tốc độ 2,2 GHz trên chipset Snapdragon 800. Thậm chí, phiên bản LTE của Elife E7 còn là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu Krait 400 chạy ở xung nhịp 2,5 GHz (dòng cao cấp nhất của Snapdragon 800). Elife E7 bản 16 GB có tới 2 GB RAM trong khi phiên bản có bộ nhớ trong tăng gấp đôi thì RAM cũng tăng gấp rưỡi với 3 GB on-board.
Nếu không tính tới những dòng Lumia mới của Nokia, thì camera trên E7 thuộc vào hàng khủng nhất hiện nay với cảm biến 16 triệu pixel kích thước 1,34 µm, công nghệ “không trễ” (zero-delay) với giải pháp từ OmniVision vàống kính được sản xuất bởi Largan, chưa kể tới camera phụ phía trước cũng lên đến 8 MP- autofocus.
Ngoài ra, máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean kèm giao diện Amigo 2.0 và pin liền thân dung lượng 2.500 mAh.
Chưa biết máy sẽ hoạt động ra sao, nhưng với các thông số nhận được, thì đây hẳn sẽ là một smartphone rất cao cấp. Gionee Elife E7 sẽ lên kệ vào 5 tháng 12 với các màu đen, trắng, xanh da trời, hồng, xanh lá cây, vàng và cam. Với mức giá 2.699 nhân dân tệ cho bản 16 GB, 3.199 nhân dân tệ với phiên bản 32 GB. Thị trường ngoài Trung Quốc sẽ nhận được thiết bị vào năm 2014.
Hình ảnh về E7:
                                                                                          Kỳ Lâm (GSMarena)

No comments:

Post a Comment