Friday, November 29, 2013

Đánh giá HTC Desire S: Tổ chức, Cấu hình

Tổ chức và tin nhắn
Trình danh bạ giống như những phiên bản HTC Sense trước đây. Bạn có thể truy cập vào nó thông qua một widget chuyên dụng hoặc trượt sang từ trình quay số. Bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm số liên lạc cần tìm bằng cách nhập chữ hoặc số có liên quan. Chúng tôi đã thử nghiệm và đạt được kết quả rất tốt khi công việc tìm kiếm diễn ra thuận lợi.
 
 
Danh bạ
Ngoài các tính năng tổ chức tiêu chuẩn của Android, bạn sẽ thấy HTC còn có nhiều tùy biến hữu ích khác như ứng dụng lịch, trình tin nhắn và email. Các ứng dụng này đều được cải biến và giúp cho bạn có khả năng cá nhân hóa tốt hơn.
Trình tin nhắn trên HTC Desire S mang đậm phong cách HTC Sense. Các widget giúp cho truy cập và email và nhập văn bản một cách nhanh chóng. Bàn phím HTC chắc chắn là một trong những bàn phím tốt nhất của Android khi nó có khá nhiều điểm mạnh từ bán phím iPhone và có những đổi mới từ HTC. Do đó, dù màn hình máy là 3,7 inch nhưng chúng tôi vẫn có tốc độ đánh máy rất tốt.
 
Tin nhắn trên HTC Desire S
Cấu hình
So với HTC Desire, HTC Desire S đã được nâng cấp về hiệu năng với vi xử lý xung nhịp 1GHz và 30% bộ nhớ RAM nhiều hơn. Chúng tôi không thấy sự lag hay giật trong khi sử dụng Desire S mặt dù chiếc máy này chỉ có chip lõi đơn. Việc không sử dụng chip lõi kép khiến cho máy sẽ giảm chi phí so với các đối thủ.
Chất lượng cuộc gọi ở mức trung bình và chúng tôi có thể nghe rõ ràng trong điều kiện khá ồn ào. Tiếng nói nghe được rõ ràng, ổn định mặc dù âm thanh hơi bị rỗ khi mở âm lượng thoại quá to. Loa ngoài hoạt động tốt, giúp bạn tiện lợi và rảnh tay khi cần.
Tuổi thọ pin cũng được HTC Desire S cải thiện, với dung lượng pin 1450 mAh, bạn có 9 giờ đàm thoại và 430 giờ thời gian chờ. Trong thử nghiệm thực  tế, chiếc máy có thể chịu được một ngày trong những tác vụ nặng của chúng tôi và đây là một điểm sáng khi những chiếc máy HTC luôn bị chỉ trích pin yếu.
Kết luận
HTC Desire S

HTC Desire S

Sau phần đánh giá chi tiết, chúng ta đã có thể kết luận HTC Desire S là một chiếc điện thoại tốt, nó cho thấy HTC đã đi đúng hướng trong chiến lược phát triển sản phẩm. Những nâng cấp về phần cứng, thiết kế Unibody, giao diện HTC Sense và sự mượt mà trong khi sử dụng giúp cho chúng ta hài lòng với chiếc smartphone này. Tuy nhiên, có thể nó vẫn chưa làm người sử dụng hài lòng hoàn toàn vì còn thiếu một bộ vi xử lý lõi kép giống như LG Optimus 2X hay một màn hình lớn hơn như Galaxy S2, đó là thứ mà chúng ta chờ đợi. HTC Desire S sẽ cần thêm một bản nâng cấp để làm thỏa mãn người tiêu dùng.

No comments:

Post a Comment