Friday, November 29, 2013

APPLE CHÍNH THỨC BÁN IPHONE 5S BẢN UNLOCK

Một tin vui đến với những tín đồ yêu thích iPhone 5S là mới đây, Apple đã chính thức công bố bán iPhone 5S không khóa mạng (unlock). Điều này có nghĩa là khi mua một iPhone 5S, bạn có thể sử dụng thẻ sim của bất cứ nhà mạng GSM nào.
Thông tin này hẳn khiến nhiều người mua hàng cảm thấy thoải mái vì họ sẽ không phải bị ràng buộc bởi bất cứ hợp đồng đắt đỏ nào với nhà cung cấp điện thoại.
Tại Mỹ, người sử dụng iPhone 5S sẽ phải lựa chọn 1 trong 2 nhà mạng duy nhất cung cấp sóng GSM cho  iPhone 5S unlock là T-Mobile và AT&T. Tuy nhiên, với các quốc gia khác trên thế giới thì người sử dụng có thể lựa chọn bất cứ nhà mạng nào và đương nhiên, người mua iPhone 5S cũng sẽ không bị bắt buộc phải mua thẻ sim của T-moblie.
Tuy nhiên, do mua mà không phải đăng ký nên giá iPhone 5S cũng cao hơn loại thường từ 200 USD đến 400 USD. Giá iPhone 5S với các phiên bản cụ thể như sau: iPhone 5S bản 16GB là 650 USD, bản 32GB là 750 USD, và850 USD với bản 64GB.
Thời gian chuyển hàng trong vòng từ 1 đến 2 tuần. Nếu mua mà không đăng ký thì thời gian giảm xuống còn khoảng chỉ từ 3 đến 5 ngày. Thời gian chuyển hàng không phụ thuộc vào màu sắc điện thoại. Vì thế, người mua có thể yên tâm, dù là với phiên bản mạ vàng, sản phẩm cũng sẽ nhanh chóng chuyển đến tay người mua.
Hiện tại thì Apple cũng đã tung ra thị trường các mẫu iPhone mở khóa khác. iPhone 5C ra mắt váo tháng 9 thì đến nay cũng đã có bản unlock. Ngoài ra thì iPhone 5 và 4S cũng đã có bản mở khóa.
                                    

No comments:

Post a Comment