Friday, November 29, 2013

Đánh giá sơ lược về Ainol Novo 8 Discover

Công ty điện tử Ainol – một trong những công ty điện tử nổi tiếng của Trung Quốc đã mở rộng dòng máy tính bảng Android với Ainol Novo 8 Discover. Nó sở hữu một trong những bộ vi xử lý Quad-Core tốt nhất từ công ty Actions, với bộ xử lý ATM7029 và thiết kế mỏng, nhẹ.
Máy tính bảng Novo 8 Discover là một thiết bị tuyệt vời, hoàn hảo cho những người cần một máy tính bảng bền vững và chắc chắn cho các hoạt động đa phương tiện hàng ngày với giá cả rất phù hợp.
Không giống như các máy tính bảng Android phổ biến của Trung Quốc đi kèm với một loại vật liệu nhựa, máy tính bảng Ainol Novo 8 Discover được thiết kế bằng vật liệu nhôm. Nó có sẵn hai màu thời trang đen và trắng mang đến ngoại hình đẹp và dễ dàng để giữ trong tay của bạn.
Ainol Novo 8 Discover có trọng lượng là 433 gram, có kích thước 199.0 x 147.5 x 8.9 mm – điều đó có nghĩa là nó có để bỏ vào trong túi và bạn có thể dễ dàng mang theo. Bạn có thể so sánh nó với máy tính bảng GooPad Mini 8 inch có kích thước 198 x 160 x 8.6 mm và nặng 450 gram.
Với màn hình 8inch được đi kèm với một bộ xử lý ACT-ATM 7029 Cortex-A9 Quad Core và kết hợp với 2GB RAM DDR3 làm cho nó nhanh hơn và với hiệu suất xử lý đa nhiệm mượt mà hơn. Phiên bản 4.1 của Google Android Jelly Bean là hệ điều hành (nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean) cung cấp nền tảng ổn định và trình duyệt Internet, video trực tuyến, phim hay công việc văn phòng.
Novo 8 Discover cũng tích hợp 8GB bộ nhớ onboard. Nếu cần không gian bộ nhớ lớn hơn, bạn có thể sử dụng thẻ TF (hỗ trợ lên đến 32GB), vì vậy bạn có thể lưu trữ nhiều ứng dụng, trò chơi và các tập tin video cùng với Google Drive để lưu trữ trực tuyến.
                                    Máy tính bảng Ainol Novo 8 Discover
Tích hợp lõi Power VR SGX544MP2 8 với công cụ đồ họa với hiệu năng cao giúp chạy các ứng dụng Android mới nhất trong Google Play Market một cách mượt mà. Tương tự như GooPad Mini, các máy tính bảng Ainol mới nhất cũng tự hào khi sở hữu màn hình 9-inch với điện dung đa màn hình hiển thị cảm ứng với khả năng cảm ứng 5 điểm và hỗ trợ độ phân giải tối đa 1024 x 768 pixels. Tất nhiên, nó cũng mang đến công nghệ IPS, vì vậy bạn có thể thưởng thức và xem phát lại video 720p một cách dễ dàng.
Camera phía trước 0.3 megapixel cùng với microphone cho phép người dùng giữ liên lạc với bạn bè và gia đình thông qua cuộc trò chuyện video mặt đối mặt. Trong khi đó, camera phía sau 2.0 megapixel cung cấp hình ảnh rõ nét, tươi sáng, sắc nét và quay video.
Bạn sẽ nhìn thấy dưới cùng của thiết bị là một vài cổng giao diện bao gồm một jack cắm tai nghe 3,5 mm, cổng micro USB 2.0, jack cắm điện DC, khe cắm thẻ micro SD và cổng HDMI cung cấp các tập tin video và các tập tin nhạc thông qua cáp HDMI (bán riêng).
Các thông số kỹ thuật khác của Novo 8 Discover được thiết kế trong loa, hỗ trợ trò chơi 3D, Bluetooth, 802.11 b / g / n Wireless LAN cho kết nối internet và pin 5000 mAh Lithium có thể dùng lên tới 7 giờ. Tính năng khác như iReader, Quick Office cho công việc văn phòng nhẹ, Skype cho truyền thông video, tích hợp mạng xã hội (Facebook, Twitter…) và truy cập đầy đủ các dịch vụ di động của Google bao gồm Google Maps, YouTube, Mail và Android Play Market.
Máy tính bảng Ainol Novo 8 Discover không phải là dòng máy tính bảng mỏng nhất trên thị trường Trung Quốc nhưng với một mức giá bắt đầu khoảng 150$ miễn phí vận chuyển thì chúng tôi nghĩ rằng đây vẫn là một chiếc máy tính bảng tuyệt vời phù hợp với túi tiền của bạn.

1 comment: