Thursday, November 28, 2013

Skydriver được nâng cấp tăng dung lượng lưu trữ cho các thiết bị iOS

Microsoft vừa mới phát hành bản cập nhật quan trọng cho ứng dụng Skydrive của mình trên hệ điều hành iOS, mang tới cho người dùng lưu trữ ảnh có dung lượng cao cao hơn và tăng khả năng chia sẻ hình ảnh trên Facebook.
Đây không phải là ứng dụng Skydrive đầu tiên cho hệ điều hành của Apple, vì Microsoft đã phát hành nó trên Appstore một vài năm trước cùng với việc liên tục cập nhật ứng dụng này trong thời gian đó.
Bây giờ với việc phát hành iOS 7, Microsoft nghĩ rằng đã đến lúc thay đổi hình thức một cách hoàn toàn để phù hợp với vẻ đẹp mới, tinh giản của hệ điều hành iOS 7. Một trong những thay đổi quan trọng nhất là khả năng tự động chia sẻ ảnh chụp với iPhone hoặc iPad lên Skydrive của bạn. Giống như chức năng tự động chia sẻ của Google+, bạn có thể chọn cách chia sẻ qua 3G/4G hay Wi-Fi, bên cạnh đó bạn cũng có thể giảm độ phân giải của ảnh để tận dụng bộ nhớ của mình.
Các bức ảnh chia sẻ trên Skydrive có thể được xem qua máy tính hoặc máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Windows cùng với tất cả những hình ảnh bạn đã chụp từ các thiết bị khác kết nối với tài khoản này. Bạn cũng có thể xem ảnh qua ứng dụng này và chia sẻ nó trực tiếp trên Facebook. Microsoft cũng đã thêm một vài lựa chọn để giúp việc này trở nên dễ dàng hơn. Một hay nhiều bức ảnh đều có thể được chia sẻ lên một album có sẵn hoặc album mới và bạn cũng có thể đánh dấu hình ảnh đó là riêng tư hay công khai qua chính ứng dụng này.
Cuối cùng, ứng dụng Skydrive đã được tích hợp cả vởi Office Mobile và Onenote trên iOS, nghĩa là bạn không còn phải gặp khó khăn với Quicklook để kiểm tra hoặc chỉnh sửa một văn bản nào đó đã được lưu trên Skydrive. Skdrive phiên bản mới sẽ được tải về miễn phí qua iTunes Appstore ngày hôm nay

No comments:

Post a Comment