Sunday, November 17, 2013

Top 5 smartphone tốt nhất thế giới năm 2013

Khá nhiều thiết bị di động tuyệt vời đã được tung ra thị trường trong năm nay, từ HTC One với thiết kế tuyệt vời cho đến iPhone 5S với cảm biến vân tay cùng nhiều sản phẩm khác. Dưới đây sẽ là 5 smartphone tốt nhất năm 2013.

Apple iPhone 5S
Apple tất nhiên sẽ có nhiều người yêu và nhiều người ghét tuy nhiên dù muốn hay không thì hãng vẫn luôn tạo ra những sản phẩm mà hàng triệu người muốn sở hữu. iPhone 5S không phải là một ngoại lệ, sau khi được tung ra vào tháng 9 vừa qua. iPhone 5S không có màn hình lớn nhất và tốt nhất, không có NFC nhưng iPhone 5S vẫn là một điện thoại thiết kế cho tương lai.
Apple iPhone 5S
Apple iPhone 5S
Thiết bị sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời trong một thiết kế nguyên khối, một số là dành cho tương lai như máy quét vân tay hay bộ vi xử lý siêu mạnh 64-bit Apple A7. Đây là một điện thoại tuyệt vời để sử dụng, đầy đủ sức mạnh để vượt qua mọi thiết bị hiện nay.

HTC One
Được công bố vào tháng 2/2013, One là một thiết bị tốt nhất mà HTC từng thực hiện. Một thiết kế đẹp, màn hình và âm thanh tuyệt vời, một số chức năng hàng độc như máy ảnh Zoe hoặc bộ sưu tập hình ảnh cá tính.
HTC One
HTC One
Mặc dù không hỗ trợ thẻ nhớ microSD cũng như tính năng Blink Feed sẽ có nhiều người không thích tuy nhiên về tổng thể và đặc biệt là thiết kế thì HTC One rất xứng đáng.
Được LG công bố từ đầu tháng 8/2013, G2 được coi là một sản phẩm có nhiều cải tiến trong thiết kế nhất. Không những vậy, máy còn sở hữu âm thanh chất lượng cao, hiệu suất vi xử lý tốt nhất cũng như thời lượng pin dài.
LG G2
LG G2
Nút âm lượng cũng như nút nguồn đã được đặt ở vị trí mặt sau giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. LG G2 đã làm việc rất tốt, những tính năng đều cao cấp và hoạt động trơn tru.

Nokia Lumia 925
Nokia Lumia 925 lọt vào “cuộc chiến” giữa những ngôi sao từ khi bắt đầu được công bố vào tháng 5/2013. Thiết bị đặc biệt nhất của dòng Lumia bởi nó có bộ khung nhôm, thiết kế mỏng nhẹ và camera tuyệt vời. Đây là một bước tiến lớn từ dòng Lumia 920 trước đó.
Nokia Lumia 925
Lumia 925
Nếu máy chỉ chạy Windows Phone 8 thì nó sẽ thiếu nhiều ứng dụng, không thể so sánh với Android hoặc iOS tuy nhiên với phiên bản Windows Phone 8.1 sắp được cập nhật thì Lumia 925 sẽ là đối thủ đáng gờm, một đề cử xứng đáng.

Samsung Galaxy S4
Samsung Galaxy S4 là một điện thoại tuyệt vời trong hầu hết những tính năng. Không chỉ mạnh mẽ mà nó còn chế độ điều khiển bằng cử chỉ rất hiện đại. Bạn có thể lướt web, xem video và tạm dừng bắt ánh mắt. Một số tính năng khác có vẻ như là để quảng cáo hơn là sử dụng.
Samsung Galaxy S4
Galaxy S4
Máy ảnh tốt, có thể chụp lấy nét nhanh chóng và màu sắc trung thực. Thời lượng pin không phải là tốt nhất nhưng nó cũng không phải thấp để bạn phải sạc nhiều lần trong ngày. Với độ hot, doanh số mà Galaxy S4 bán được ra thị trường thì không còn gì phải nghi ngờ về việc đây là một sản phẩm tuyệt vời trong năm nay.
Tất nhiên đối với riêng bạn, bạn sẽ có những lựa chọn khác với 5 sản phẩm trên. Vậy theo bạn, sản phẩm nào mới là tốt nhất?

No comments:

Post a Comment