Friday, November 29, 2013

Apple ứng dụng Siri trên xe hơi của Honda trong năm 2014

Với mục tiêu nâng cấp hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên xe hơi lên mức tốt nhất, Apple và Honda đã ngồi lại cùng nhau để bàn bạc.
Tại Hội nghị phát triển toàn cầu năm 2012, Apple thông báo rằng hãng này sẽ tiến hành hợp tác với các hãng  sản xuất xe hơi để nâng cấp hệ thống Siri. Hệ thống ra lệnh bằng giọng nói này đã được một số hãng như Chevrolet… ứng dụng. Và hiện nay thì Honda đang tiến hành ứng dụng tính năng này dưới sự hỗ trợ của Apple.
Honda đã công bố thông tin rằng, năm 2014, nhiều dòng sản phẩm Honda sẽ áp dụng hệ thống này, nếu hiệu quả sẽ mở rộng mô hình này hơn nữa. Bên cạnh đó, hãng này còn lên kế hoạch thiết lập một hệ thống cảm ứng đa cấp trong xe hơi,có nhiều tính năng khác chứ không chỉ có ra lệnh bằng giọng nói.
Kế hoạch cụ thể sẽ được thảo luận trong tuần đầu tiên của tháng 12. Nhưng theo thông tin ban đầu cho biết, dòng sản phẩm này sẽ được trang bị một màn hình hiển thị cảm ứng đa điểm 7 inch .
Điều này đang được chờ đợi sẽ đem lại những kết quả bất ngờ. Apple đã từng làm việc với Audi, BMW, Chrysler, General Motors, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz và Toyota nhằm mở rộng sự phổ biến của hệ thống Siri này.
Hệ thống Siri được đánh giá là hệ thống điều khiển bằng giọng nói tốt nhất trên thế giới hiện nay, với các câu trả lời cũng như hệ thống nhận diện âm thanh khá tốt, khiến người dùng có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị như ý của mình. Ngoài ra với ngân hàng câu trả lời rộng lớn, được tích hợp từ các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như: Google, Bing… khiến Siri càng chiếm được lòng tin của người sử dụng

No comments:

Post a Comment