Friday, November 15, 2013

Tại saoMotorola Moto G lại rẻ thế

Motorola đang tạo được ấn tượng  mạnh với người tiêu dùng và giới mộ điệu khi vừa tung ra sản phẩm Moto G với cấu hình mạnh, màn hình đẹp và nhiều tính năng cao cấp và một mức giá có thể nói là tuyệt vời so với những đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc, với một chiếc điện thoại có sức mạnh nổi bật nhưng giá chỉ bằng 1/3  chiếc điện thoại cùng phân khúc iPhone 5C.
moto g
Để khám phá bí mật về giá của sản phẩm Moto G chúng ta cùng nghe những lời phân tích của Phó chủ tịch Magnus Ahlqvis của Motorola EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) “ Chúng tôi giữ nó ở mức đơn giản nhất nhưng vẫn duy trì được sức mạnh, bên cạnh để nguyên Android ở bản gốc cũng là yếu tố giảm nhiều chi phí sản xuất” – Ahlqvist giải thích.

Màn hình phù hợp

Moto-G
“Chúng tôi cố gắng mang đến cho người dùng những điều thực sự cần thiết nhất, một số hãng cố gắng mang đến những màn hình lớn và rực rỡ nhưng chúng tôi đã chọn một kích thước màn hình phù hợp để dành chi phí vào những mục tiêu họp lý hơn ” Ahlqvist nói.
Có nhiều ý kiến cho rằng Motorola đang cố gắng bán phá giá để tạo ra cú hích cho hãng, trả lời những thắc mắc đó ông Ahlqvist cho biết rằng hãng không kinh doanh để thua lỗ mà hãng đang cố gắng đưa mức lợi nhuận biên và tăng lợi nhuận bằng số lượng.

Kế thừa Nexus

moto-g-motog-motox,
Tuy cùng một hãng quản lý nhưng cả Moto G và Nexus được tính toán để không giẫm chân nhau trên thị trường, mỗi thiết bị đều sở hữu những điểm riêng biệt phù hợp với những đối tượng khác nhau. Cũng theo ông Ahlqvist cho biết Moto G được kế thừa những tính năng đỉnh trên Nexus nhằm hoàn thiện mình hơn, đó là lợi thế khi cùng thuộc Google.

Sự thay đổi hợp lý

Motorola có sự thay đổi mạnh mẽ về bộ máy hoạt động trong thời gian qua, họ sàng lọc lại hệ thống và cắt giảm nhiều vị trí , điều đó khiến bộ máy hoạt động linh hoạt hơn,  giúp họ giải quyết nhiều vấn đề một cách nhanh chóng. Để cắt giảm chi phí hãng chỉ chọn camera cho thiết bị, cũng chỉ có 8Gb hoặc 16Gb bộ nhớ trong mà không có mở rộng, thế nhưng họ có một chiến thuật cực thông minh đó là sử dụng hệ thống lưu trữ đám mây do chính Google cung cấp. Chúng ta hãy cùng hi vọng Motorola sẽ tìm được thành công với Moto G

No comments:

Post a Comment