Wednesday, November 13, 2013

iPad Mini with Retina bản 16GB và 32GB sắp ra mắt

Sau một vài chậm trễ, cuối cùng Apple cũng đã xuất xưởng phiên bản iPad Mini với màn hình Retina – Phiên bản thứ hai của loại máy tính bảng màn hình 7.9 inch.

Cửa hàng trực tuyến của công ty Cupertino dường như không thể truy cập được một vài giờ vào sáng sớm ngày thứ ba trước khi quay trờ lại bình thường vào khoảng 3 giờ sáng với sự có mặt của sản phẩm iPad Mini mới.  Giá cho một máy tính bảng mới bao gồm màn hình phân giải 2048×1536 và vi xử lý mới A7 64 bit khởi điểm là 399$ (phiên bản 16G, Wifi) và phiên bản đắt nhất (128G, Wifi + 3G) lên đến 829$.

ipad-mini-retina-

Với hy vọng có trên tay sản phẩm này trước mùa Giáng Sinh. Bạn sẽ phải hành động một cách nhanh chóng – vì vấn đề cung cấp đang chậm trễ một chút so với dự kiến. Mặc dù các phiên bản 16G và 32G đều được cam kết vận chuyển trong vòng từ 1-3 ngày và 5-10 ngày với các phiên bản khác nhưng chúng tôi hy vọng không phải chờ đợi quá lâu để có nó.

CEO của Appel Tim Cook mới đây đã xác nhận các tin đồn về sự thiếu hụt về số lượng máy tính bảng, ông không thể chắc chắn rằng đủ số lượng iPad Mini để cung cấp kịp mùa Giáng Sinh này.

ipad-mini-retina

Các phát biểu của Tim Cook được đưa sau khi gián đốc công ty nghiên cứu thị trường HIS iSuppli đã mô tả việc cung cấp các sản phẩm iPad Mini mới “bị hạn chế” , thêm vào đó tính trạng này sẽ kéo dài đến quý đầu tiên của năm sau.

Một báo cáo từ Đài Loan dựa trên website công nghệ Digitimes cho rằng Sharp chính là nguyên nhân của sự thiếu hụt nguồn cung cấp này.  Các công ty sản xuất thiết bị điện tử đang gặp khó khăn trong việc giữ tiến độ sản xuất màn hình Retina 7.9 inch mới. Sharp được dự kiến sẽ cung cấp khoảng 40% số lượng màn hình và LG sẽ sản xuất số lượng còn lại.

No comments:

Post a Comment