Thursday, November 14, 2013

iPad Mini Retina hiện đã có trên Apple Store

Trong một động thái bất ngờ, các kỹ thuật viên và đại lý bán hàng đã làm rò rỉ thông tin rằng iPad Mini Retina đã có mặt vào lúc nửa đêm thứ hai  tại các cửa hàng Apple Store trên nước Mỹ và nhiều nơi khác trên thế giới. Và sau đó, chính Apple đã khẳng định thông tin này là chính xác và iPad Mini Retina đã chính thức được lên kệ ở Apple Store.
apple retina
iPad Mini Retina phiên bản Wifi 16G và 32 Gb sẽ được đến tay khách hàng sau 1 hay 2 ngày sau khi được đặt hàng. Trong khi đó, phiên bản Wifi 64 Gb và 128 Gb sẽ phải mất từ 5 đến 10 ngày mới đến tay được khách hàng. Phiên bản iPad Mini Retina có thể kết nối với di động cũng mất một khoảng thời gian tương tự để đến tay người dung sau khi được đặt hàng.
ipad-mini-retina
Cho đến trước ngày thứ hai vừa rồi, việc cho lên kệ iPad Mini Retina vẫn còn là sự bí ẩn vì Apple đã tuyên bố trước đây là chiếc tablet có giá 399$ cho phiên bản Wifi 16 Gb này có thể sẽ không ra mắt được trong tháng 11. Tuy nhiên, một thông báo được đăng trên trang nội bộ trực tuyến Apple Exchange của hãng đã cho biết iPad Mini Retina đã có sẵn trên các cửa hàng Apple Store ở Úc, Trung Quốc , Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Singapore và Hoa Kỳ. Nó đã sẵn sàng được chào bán kể từ hôm thứ ba vừa qua. Apple đã xác nhận thông tin này và nói rằng mọi người có thể đặt hàng qua Apple Store Online hay đến các cửa hàng điện thoại trên các nước nêu trên để có thể mua iPad Mini Retina. AT & T, Sprint, T-Mobile, Verizon Wireless cũng đã thông báo rằng họ đã có thể phân phối tablet này. Sau đó, iPad Mini Retina sẽ tiếp tục được bán rộng rãi ở các đại lý thiết bị công nghệ khác trên toàn cầu và Việt Nam sẽ có thể nhập được những chiếc iPad Mini Retina này vào ngày hôm nay hoặc ngày mai.
iPad Mini Retina là một chiếc tablet với màn hình Retina 7,9 inch đúng như với tên gọi của mình. Tablet này có bộ vi xử lý A7, camera 5 MP ở phía sau, thời lượng pin lên tới 10 giờ và các tính năng giống như iPad Air trước đó. Tuy nhiên iPad Mini Retina lại có trọng lượng nhẹ hơn iPad Air nhiều với chỉ 0,73 pound.

No comments:

Post a Comment