Thursday, November 14, 2013

Hình ảnh rò rỉ về việc Blackberry 10.2.1 có thể hỗ trợ Google Play Store

Trong khi giám độc điều hành mới của Blackberry tỏ ra khá rụt rè và thận trọng trong kế hoạch sử dụng hệ điều hành Android của hãng thì ngày càng nhiều những hình ảnh rò rỉ trên mạng lại cho thấy điều này.Và một trong số những hình ảnh rò rỉ mới nhất đã cho chúng ta thấy là Blackberry 10.2.1 không chỉ chạy được các ứng dụng Android mà còn có thể hỗ trợ được Google Play Store.
google-play-store-blackberry
Blackberry – công ty sản xuất điện thoại khổng lồ của Canada này mới đây đã bất ngờ từ chối mọi đề nghị được mua lại và quyết định thay một giám độc điều hành mới. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn còn khá mù mờ về phương hướng phát triển tiếp theo của Blackberry. Liệu rằng, Dâu đen có quyết định hỗ trợ các ứng dụng rồi chuyển dần sang sử dụng hệ điều hành Android hay không? Khi được hỏi về điều này, giám đốc điều hành mới của hãng là John Chen chỉ nói rằng vẫn còn quá sớm để có thể nói trước bất cứ điều gì.
google-play-store-blackberry
Có vẻ như ẩn sau sự im lặng hiện tại của mình, Blackberry đang nỗ lực để cho hệ điều hành Blackberry 10.2.1 mới của họ có thể chạy được các ứng dụng Android được tải từ Google Play Store. Điều này giúp cải thiện việc những người dùng Blackberry phải mất khá nhiều thời gian để sideloading các ứng dụng Android. Khả năng tương thích với các ứng dụng Android này của hệ điều hành Blackberry 10.2.1 có thể sẽ được tích hợp cho một số smartphone cũng như máy tính bảng PlayBook mới của hãng. Những bức ảnh được rò rỉ vừa qua là hình ảnh được ghi lại trên chiếc Blackberry Z10.
google-play-store-blackberry
Tất nhiên, đây mới chỉ là tin đồn và nhiều người vẫn nghi ngờ về tính xác thực của những tấm ảnh này. Có lẽ, nếu điều này là thật thì Blackberry đã nhận ra sự yếu kém của họ so với các đối thủ khác như Samsung hay HTC và đã quyết định hỗ trợ các ứng dụng Android cho hệ điều hành 10.2.1 mới của họ để nâng cao sự cạnh tranh của hãng. Chúng ta vẫn sẽ phải đợi những thông tin chính thừc mới nhất của hãng về việc hỗ trợ này.
google-play-store-blackberry

No comments:

Post a Comment