Thursday, November 14, 2013

Levono Vibe Z ra mắt



Levono gần đây đã gây được một số sự chú ý với giới công nghệ thế giới khi cho giới thiệu máy tính bảng Yoga. Levono đã không dừng lại ở máy tính bảng khi mới đây họ đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh Levono Vibe Z mới của mình.
lenovo-vibe-z
Smartphone Levono Vibe Z mới này sở hữu màn hình 5,5 inch và bộ vi xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ. Mẫu điện thoai này có mã hiệu được đặt là K910 và đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên mà Levono bỏ chip xử lý MediaTek để chuyển sang sử dụng chip xử lý nền ARM do Qualcomm sản xuất.
Smartphone này cũng bộ xử lý đồ họa Adreno 330 và bộ nhớ RAM 2GB. Màn hình HD có độ phân giải 1920 x 1080 với mật độ điểm ảnh trên mỗi inch là 400 ppi. Ngoài ra, Levono Vibe Z này có độ dày là 7,9 mm cùng với một camera 5 megapixel phía trước và một camera 13 megapixel phía sau. Camera ở phía sau có hỗ trợ một đèn flash kép và f/1.8.
lenovo-vibe-z
Bên cạnh đó,  Lenovo cũng trang bị cảm biến ảnh của Sony cho camera phía sau này và cho phép thiết bị chụp hình liên tiếp 10 tấm/0,5 giây. Chiếc smartphone này được Levono phát hành với phiên bản hai sim giống như các mẫu smartphone trước đây.
Levono cũng tung ra một phụ kiện là những chiếc flip-cover với nhiều màu sắc. Những chiếc flip-cover này có một đặc điểm mà những sản phẩm tương tự không có là nó có một nắp lật để người sử dụng có thể nghe cuộc gọi hay xem tin nhắn đến mà không cần phải mở nắp. Hiện này, Levono mới cho biết rằng Levono Vibe Z đã có thể đặt hàng ở Trung Quốc và các thị trường khác trên thế giới vẫn phải đợi một thời gian nữa để có thể sở hữu chiếc smartphone này.

No comments:

Post a Comment