Thursday, November 14, 2013

Đánh giá Samsung Galaxy Tab 3 311

Galaxy Tab là loạt sản phẩm khá thành công của Samsung trên thị trường máy tính bảng nhờ ưu thế về giá cả và chất lượng. Trong khi thị trường máy tính bảng 7 inch đang khá bão hòa nên Samsung đã giới thiệu với chúng ta Galaxy Tab 3 311 8 inch, chúng ta sẽ cùng đánh giá nhanh sản phẩm.

Thiết kế

Samsung-Galaxy-Tab-311-1
Với kích thước 209,8 x 123,8 x 7,4 mm, Samsung Tab  311 là một máy tính bảng khá mỏng. Trọng lượng chỉ 314grams, giúp chúng ta có thể cầm trong thời gian dài không mỏi.
Samsung-Galaxy-Tab-311
Mặt trước gần như được bao phủ bởi màn hình LCD 8 inch, trên đầu máy là tai nghe 3,5mm, camera 1.3 inch và cảm biến, viền máy được tối thiểu hóa, camera sau đặt phía trên góc, phím tăng giảm nằm bên cạnh, cạnh viền được sơn một lớp giả kim, nhìn chung máy nhìn khá giống một chiếc điện thoại Samsung phóng to.

Phần mềm

Máy chạy Android 4.2 Jelly Bean với giao diện TouchWiz truyền thống của hãng, chúng  ta sẽ thấy những ứng dụng mặc định như  ChatON, Game Hub, Nhóm Play, S Voice, S Planner, Music Hub, WatchOn, Reader Hub, bên cạnh đó máy vẫn giữ nguyên tính năng đặc biệt khá hữu ích của dòng Galaxy tab đó là gọi điện và nhắn tin như một chiếc điện thoại.
Samsung-Galaxy-Tab-311
Trong nhiều tính năng mới được giới thiệu trong TouchWiz mới nhất thì Smart Stay chắc là ứng dụng tiện dụng nhất cho  Samsung Tab  311, máy sẽ hoạt động camera trước để quan sát khi nào bạn không nhìn vào màn hình nữa để tự ngừng hoạt động.
 Samsung Galaxy Tab 311
Máy được tích hợp khá đầy đủ các tính năng nhanh khi kéo thanh thông báo xuống, giúp chúng ta có thể nhanh chóng cài đặt nhanh các thiết lập,  đó là một điểm rất hợp lý trên các thiết bị của Samsung.

Hiển thị

 Samsung Galaxy Tab 311
Galaxy Tab 311 được trang bị màn hình WXGA 8 inch. Màn hình có độ phân giải 1280 x 800  với  mật độ điểm ảnh 189ppi đủ dùng. Hình ảnh được hiển thị khá đẹp mắt, chi tiết sắc sảo, độ tương phản tốt, khi dùng ngoài trời có độ sáng khá tốt.

Đa phương tiện

Máy có thể chạy với rất nhiều định dạng nhạc bình dân cho đến nhạc FLAC, Lossless là những định dạng nhạc có dung lượng lớn, máy chạy mượt với những video full HD 1080 và cho những khung hình rất sống động và sắc sảo. Với sức mạnh của mình thì máy chạy nhanh kể cả những game nặng đô như  Asphalt 7
 Samsung Galaxy Tab 311
Máy ảnh cho chất lượng hình ảnh ở tầm trung, không quá xuất sắc như những thiết bị đình đám hiện nay nhưng nói chung là đủ dùng với một chiếc máy tính bảng tầm trung thế này. Máy không hỗ trợ đèn  flash LED.

Kết nối và pin

Samsung Galaxy Tab 311 đi kèm với 16GB bộ nhớ trong và thẻ nhớ mở lên đến 64Gb thoải mái lưu trữ. Các kết nối bao gồm t3G HSPA +, Wi-Fi a / b / g / n (2.4/5GHz), WiFi,  Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0 và GPS + GLONASS.

Pin của máy là 4450mAh có thể kéo dài hai ngày với mức sử dụng vừa phải, khi trải nghiệm thì pin có thể nói là điểm khiến chúng ta có ấn tượng tốt nhất về sản phẩm.

Hiệu suất

Samsung Galaxy Tab 311
Tab-311

Tổng kết

Ưu điểm
  • Mỏng và nhẹ
  • Tuổi thọ pin khá
  • Góc nhìn tốt
Nhược điểm 
  • Hiệu suất chưa cao
  • Màn hình độ phân giải thấp
  • Máy ảnh còn kém

No comments:

Post a Comment