Monday, November 18, 2013

Đánh giá LG Optimus 4X HD Thời lượng dùng pin và kết nối

Tuổi thọ pin là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Có thể nói rằng chúng tôi đã luôn xếp  LG là một thương hiệu điện thoại cầm tay có tuổi thọ pin kém nhất.
Ngay cả điện thoại tính năng như Shine – hầu như không thể dùng được đủ 12 tiếng. Còn  đối với Optimus 3D- thời lượng sử dụng kéo dài thêm được thêm 3 tiếng trong 1 ngày. Do đó ban đầu chúng tôi đã không đánh giá cao về pin của Optimus 4X HD
Nhưng đối với 4X HD thì đó là một điều đáng ngạc nhiên. Dung lượng của pin là 2.150 mAh. Rõ ràng, LG không hề muốn chịu thua kém Samsung, khi pin của nó  tương đương  với pin có dung lượng 2.100 mAh trong Galaxy S3.
LG Optimus 4X HD
Rõ ràng mà nói rằng đây là chiếc LG đầu tiên trong số những dòng LG chúng tôi từng sử dụng có thể dùng tới một ngày chỉ với một lần sạc . Tất nhiên, bạn sẽ không thể nghịch điện thoại thả phanh với pin có tuổi thọ ở mức đủ dùng như thế này –  vì đây là không phải là chiếc điện thoại Motorola RAZR Maxx. Nhưng nếu biết cách sử dụng hợp lý, bạn có thể dùng nó cho tới khi đi ngủ.
Chúng tôi đã sạc máy và rút ra vào lúc 8h sáng Chủ nhật, sau đó nghe radio trong khoảng 30 phút, rồi tiếp tục mở nhạc trong 30 phút nữa.
Cả ngày, chúng tôi kết nối với Wi-Fi để lướt web (tổng cộng 40 phút ), gọi điện trong vòng một giờ, gửi và nhận email và gửi vô số thứ khác nữa và đến nửa đêm, chiếc điện thoại còn 21% pin.
LG Optimus 4X HD
Nếu xem video trong thời gian dài hoặc chơi những trò chơi đòi hỏi CPU, chúng tôi sẽ phải phải sạc pin nhiều hơn đồng thời phải kết nối cáp USB. Khi không sử dụng, pin thường không tiêu tốn dung lượng và có thể sử dụng trong nhiều giờ.
Tuổi thọ pin của dòng LG này sánh ngang với Samsung Galaxy S3 và Sony Xperia S, tốt hơn so với HTC One X.

Kết nối

Kết nối trái, phải và trung tâm sẽ tiêu tốn ít dung lượng, bạn có thể sử dụng được rất lâu. Các phương pháp để kết nối điện thoại của bạn là ở đây – từ Wi-Fi, GPS và Bluetooth hay các iteration mới hơn như Wi-Fi trực tiếp.
Bạn cũng có khả năng biến Optimus 4X HD thành một hotspot không dây như với hầu hết các thiết bị Android khác, sử dụng nó như một hệ thống kết nối mạng với nhiều dữ liệu được sử dụng.
LG Optimus 4X HD
NFC là một thuật ngữ thông dụng ở thời điểm này và là một trong những công nghệ hỗ trợ thẻ cho LG. Các thông số tài khoản sẽ được lưu trong điện thoại và chức năng NFC sẽ thay thế cho thẻ ngân hàng khi sử dụng thanh toán ở các máy quẹt thẻ, người dùng chỉ đơn giản đặt chiếc smartphone vào máy quẹt thẻ và nó sẽ tự động truy cập vào tài khoản khách hàng để thanh toán
Ngoài ra LG cung cấp cho người sử dụng một chiếc thẻ mềm để kích hoạt tính năng NFC của máy.
Nó thực sự rất hữu ích và chúng tôi tự hỏi làm thế nào để quản lí mà không có những chiếc thẻ này. Những gì chúng tôi đã làm là – dán một cái thẻ ở mặt bên cái tủ ly trong nhà bếp (nơi không có tín hiệu Wi-Fi) để mỗi khi chúng tôi bước vào nhà bếp, chúng tôi quét lại thẻ và nó sẽ kích hoạt kết nối Wi-Fi.
Chúng tôi đã làm điều tương tự trong xe ôtô để kích hoạt Bluetooth. Không những bật được radio- bạn còn có thể gửi tin nhắn văn bản tự động, kích hoạt các ứng dụng, vv…Tất cả thực hiện thông qua một ứng dụng được cài đặt sẵn gọi là LG Tag +, cho phép bạn ghi những chỉ dẫn trên thẻ.
Và rất tiện là bạn không cần phải mở ứng dụng khi quẹt thẻ. Chiếc điện thoại này luôn biết bạn cần gì. Tuy nhiên, máy trang bị cả hai nên bạn có thể kiểm tra. Một số nhà cung cấp thậm chí có thể hỗ trợ thêm một vài thẻ nữa cho người dùng

No comments:

Post a Comment