Thursday, November 14, 2013

Đã có ứng dụng Nokia Refocus cho Smartphone PureView chạy Amber

Thật tuyệt vời khi bạn chia sẻ một bức hình mà người bạn của bạn có thể canh nét lại theo mong muốn của họ. Và một ứng dụng như vậy đã có mặt trên Windows Phone.
Nokia Refocus là một ứng dụng chụp ảnh tiên tiến của Nokia, cho phép chụp trước và thực hiện thao tác lấy nét sau, giúp cho người dùng chụp được những bức hình ưng ý nhất.
nokia refocus
Nó không hoàn toàn giống như máy ảnh Lytro, nhưng gần như vậy. Ứng dụng Refocus được Nokia phát hành cho các thiết bị Windows Phone, và cụ thể là những chiếc smartphone Lumia sở hữu cảm biến PureView như 920, 925,928, 1020 và Lumia 1520.
Được biết, để làm được điều này phần mềm sẽ tính toán để xây dựng một bản đồ về độ sâu của bức ảnh, bằng cách chụp từ 2- 8 tấm hình trong cùng một khung. Loạt hình này sẽ được liên kết với nhau và bằng cách khai thác bất kỳ phần nào của hình ảnh cuối cùng, bạn sẽ chuyển trọng tâm của bức hình tới một phần cụ thể.
Ứng dụng khá hữu ích dành cho những người thích chụp những bức ảnh có chiều sâu, hay chụp ảnh Marco.
nokia refocus
Hình ảnh ban đầu được tải lên SkyDrive của bạn , một thư mục tại refocus.nokia.com được tạo. Ở đây bạn có thể xem hình ảnh ở độ phân giải đầy đủ và tính trực quan cũng cao hơn. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ qua email, tin nhắn SMS hay Facebook.
Để sử dụng được Nokia Refocus, điện thoại của bạn phải cập nhật Lumia Amber trước. Tải về Nokia Refocus bằng cách nhấn vào đây

No comments:

Post a Comment