Thursday, November 14, 2013

Motorola giới thiệu Moto G

Vậy là sau nhiều thông tin được tiết lộ ra ngoài, cuối cùng Motorola đã chính thức công bố chiếc Moto G – Một chiếc điện thoại thông minh tầm trung của phiên bản Moto X giá rẻ, trong một sự kiện đặc biệt ngày hôm qua.
Moto G sử dụng màn hình kiểu edge – to – edge (không viền) 4.5 inches với độ phân giải 720p khá rực rỡ. Kính chống xước Gorilla Glass 3 và thêm một lớp phủ nano chống nước ở bên trong.
moto g
Về sức mạnh phần cứng, Moto G được trang bị chipset Snapdrogon 400 với bộ xử lý Cortex – A7 tốc độ 1.2 GHz. GPU Adreno 305  và RAM 1 GB, không có gì quá đặc biệt với một sản phẩm tầm trung. Điểm đáng buồn nhất có lẽ là việc Motorola đã không trang bị Android KitKat 4.4 ngay từ đầu lên thiết bị mới của mình như mọi người vẫn trông đợi, thay vào đó là Jelly Bean 4.3. Được biết, Moto G sẽ nhận được bản nâng cấp vào tận tháng 1 năm 2014.
moto g
Mặt sau được thiết kế cong tạo cảm giác thoải mái, camera chính của máy có độ phân giải 5 MP và chỉ quay được Video HD 720p. Một đèn flash LED ở ngay phía dưới và loa ở bên trái của camera chính. Camera phụ mặt trước 1.3 MP.
Motorola đã rất tự hào về nỗ lực cải tiến phần mềm của mình giúp cho chiếc Moto G xử lý những thao tác cơ bản như khởi động, trả lời và thực hiện cuộc gọi một cách nhanh hơn. Thực tế họ đã nói rằng nó nhanh hơn cả Galaxy S4 khi thực hiện những thao tác cơ bản. Moto G cũng được trang bị FM Radio.
Nhìn chung những thông tin trước đó về chiếc điện thoại khá chính xác, dung lượng pin của máy là 1.950 mAh. So với iPhone 5s, Motorola tự tin cho hay, Moto G sẽ có thời gian nói chuyện lâu hơn 30%. Thực tế của điều này sẽ được người sử dụng chứng minh một cách nhanh chóng. Hai phiên bản bộ nhớ trong 8GB và 16GB và không chỗ dành cho thẻ micro SD mở rộng.
moto g
Với nắp lưng có thể tháo rời, Motorola cung cấp nhiều màu cho nắp lưng bao gồm màu đen, trắng, đen và trắng xanh, hồng, vàng, và đỏ. Các phụ kiện khác bao gồm nắp lưng, ốp bảo vệ và loa không dây JBL.
Tại Mỹ, Moto G sẽ được bán với giá 179$ cho bản 8GB, 199$ cho bản 16GB, và có sẵn một phiên bản Dual- SIM.
Moto G ra mắt trong tuần này tại Brazil và các nước Châu Âu và sẽ có mặt trong vài tuần tới khắp châu Mỹ Latin, châu Âu, Canada và các bộ phận của châu Á. Nó sẽ có mặt tại Mỹ, Ấn Độ, Trung Đông và tại châu Á vào đầu tháng tới. Chúng tôi sẽ sớm có bài phân tích và đánh giá chi tiết về sản phẩm mới này
moto g
moto g
moto g

No comments:

Post a Comment