Wednesday, November 13, 2013

10 ứng dụng hay trên đồng hồ Samsung Galaxy Gear

Mặc dù Samsung không cho phép Galaxy Gear cài đặt nhiều ứng dụng như điện thoại thông minh nhưng bản thân chiếc đồng hồ này cũng đã có một kho ứng dụng khá phong phú và độc đáo hơn các sản phẩm cùng loại.

Evernote

ever note
Evernote là ứng dụng ghi chú khá phổ biến trên điện thoại thông minh, nhờ vào giao diện trực quan, khả năng đồng bộ và trao đổi dữ liệu mạnh mẽ, hỗ trợ đa phương tiện. Evernote cho phép người dùng đồng bộ mọi thông tin trên Galaxy Gear với điện thoại thông minh và ngược lại, nó cũng cho phép xem các ghi chú gần đây và danh sách liên lạc của bạn trên đồng hồ. Ứng dụng này cũng cho phép bạn chụp ảnh hoặc ghi âm trực tiếp trên Galaxy Gear và nó sẽ tự động đăng tải lên tài khoản Evernote của bạn như một ghi chú mới.

MyFitnessPal

my fitness pal
MyFitnessPal là một ứng dụng không thể thiếu đối với những người dùng quan tâm đến vấn đề sức khoẻ của mình. Ứng dụng này cho phép bạn theo dõi lượng calo của bạn, quét mã vạch trên các mặt hàng thực phẩm và tạo một cuốn nhật ký thực phẩm. Bạn cũng có thể xem chế độ dinh dưỡng của bạn, theo dõi tiến trình giảm cân của mình và thêm các thiết lập nhắc nhở bạn tập thể dục. Ứng dụng MyFitnessPal trên đồng hồ thông minh Galaxy Gear gần như có tất cả các tính năng tương tự như phiên bản trên điện thoại. Nó có thể quét mã vạch, theo dõi lượng calo và bổ sung thêm thức ăn vào cuốn nhật ký dinh dưỡng của bạn.

Pocket

pocket
Pocket là một ứng dụng không thể thiếu vì nó cho phép bạn lưu các bài viết, video và hình ảnh trực tiếp từ trình duyệt trên điện thoại của bạn hoặc thậm chí các ứng dụng khác như Flipboard và Pulse để xem dưới dạng offline mà không cần có một kết nối internet. Ứng dụng Pocket cho Galaxy Gear không cho phép bạn đọc các bài viết được lưu trực tiếp trên đồng hồ nhưng nó sẽ đọc cho bạn nghe nội dung của các bài viết thông qua loa của điện thoại hoặc tai nghe. Bạn chỉ cần nhấn vào nút play trên màn hình của Galaxy Gear để bắt đầu nghe.

eBay

ebay
Nếu bạn là một người thường xuyên mua sắm trên mạng, chắc chắn bạn sẽ phải biêt đến dịch vụ mua sắm trực tuyến nổi tiếng eBay. Với ứng dụng eBay cho Galaxy Gear, bạn có thể nhận được thông báo khi có người trả giá cao hơn hay cảnh báo các phiên bán đấu giá mới một cách trực tiếp trên đồng hồ của bạn. Ứng dụng này sẽ không cho phép bạn mua sắm trên eBay trực tiếp từ đồng hồ, nhưng ít nhất bạn sẽ không bị bỏ lỡ các sản phẩm hấp dẫn.

RunKeeper

runkeeper
Mặc dù RunKeeper và MyFitnessPal có vẻ khá giống nhau về chức năng tuy nhiên hai ứng dụng này có tác dụng bổ sung cho nhau trong thực tế. Trong khi MyFitnessPal tập trung chủ yếu vào việc tính toán lượng thức ăn của bạn thì RunKeeper sẽ đóng vai trò như một huấn luyện viên thể dục kỹ thuật số giúp bạn sử dụng hợp lý năng lượng của mình. Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo dõi số dặm bạn đã chạy, và nó cũng cho biết bạn có đáp ứng được mục tiêu mà bạn đã đề ra hay không. Nó cũng cung cấp thông tin về quá trình tập luyện của bạn bao gồm cả khoảng cách, lượng calo bị đốt cháy, nhịp tim trung bình v.v… Ứng dụng RunKeeper trên Galaxy Gear đóng vai trò như một bản mở rộng của ứng dụng này trên điện thoại, nó cho phép bạn theo dõi hoạt động hiện tại của mình trên đồng hồ, bao gồm thời gian, số phút chạy trung bình cho mỗi dặm, tổng số dặm và lượng calo bị đốt cháy.


Life360

life360

Life360 là một ứng dụng dùng để kết nối các thành viên quan trọng lại với nhau. Đây là một ứng dụng sử dụng tính năng định vị cho phép bạn kết nối với những người quan trọng và gửi tin nhắn cho những người này. Bạn cũng có thể thiết lập để ứng dụng này tự động cảnh báo cho bạn khi các thành viên này đi đến một địa điểm cụ thể nào đó, chẳng hạn như nhà hay trường học. Phiên bản ứng dụng Life360 cho Galaxy Gear cho phép bạn xem thông tin về các thành viên được kết nối trong nháy mắt và giúp gửi tin nhắn nhanh chóng hơn so với trên điện thoại thông minh.

Atooma

atooma

Ứng dụng Atooma cho phép bạn tạo ra các cài đặt theo từng điều kiện nhất định. Ví dụ như nó có thể giúp cho điện thoại của bạn có thể tự động tắt kết nối Wi-Fi và Bluetooth, giảm độ sáng màn hình hiển thị nếu mức pin giảm xuống dưới một tỷ lệ nhất định, hoặc sử dụng chế độ nhắn tin bằng giọng nói khi bạn đang lái xe.Phiên bản ứng dụng Atooma trên Galaxy Gear cho phép bạn kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các cài đặt trên điện thoại của bạn trực tiếp từ đồng hồ.

EasilyDo Smart Assistant

easilydo


Ứng dụng EasilyDo Smart Assistant cực kỳ cần thiết cho điện thoại thông minh và cả đồng hồ Galaxy Gear bởi nó cho phép bạn nhận được một cảnh báo khi có lịch hẹn hay khi bạn nhận được email từ một người quan trọng nào đó, tạo một cuộc gọi mới, email hoặc văn bản gửi tới các cuộc họp với những thông điệp viết trước. Ngoài ra nó còn giúp bạn theo dõi các sự kiện trên Facebook và nhận được nhắc nhở sinh nhật của bạn bè, kiểm tra dung lượng internet dùng hàng ngày của bạn, và xem thời tiết địa phương.

Tweet QuickView

 

tweetview

Tweet QuickView là một ứng dụng chỉ có trên Galaxy Gear và bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên chợ ứng dụng Google Play dành cho điện thoại. Sử dụng Tweet QuickView, bạn có thể nhìn thấy các tweet mới nhất trên Twitter. Bạn có thể đọc, nhấn yêu thích và trả lời các tweet này trực tiếp từ Galaxy Gear mà không cần dùng tới điện thoại.

CamDictionary

 

camdictionary

CamDictionary là một ứng dụng cung cấp các công cụ để dịch thuật. Ứng dụng này sẽ tự động phát hiện và dịch các ngôn ngữ theo yêu cầu của bạn. Chức năng độc đáo nhất trên ứng dụng này là dùng máy ảnh trên Galaxy Gear để chụp lại các văn bản và tiến hành dịch nó sang các ngôn ngữ mới theo yêu cầu của người dùng trên điện thoại

No comments:

Post a Comment