Sunday, November 17, 2013

Ứng dụng 3D Builder hỗ trợ cho việc in 3D

Bạn từ giờ đã có thể tự thiết kế và “in” cho mình những thứ bạn thích.
Microsoft đã phát hành một ứng dụng mới cho hệ điều hành mới nhất của mình – Windows 8.1 – cho phép người dùng tạo ra các mẫu 3D và có thể sử dụng máy in 3D để “in” chúng.
Microsoft_3D_Builder
Ứng dụng 3D Builder này hiện đang được phát hành miễn trên Windows Store, và nó đi kèm với một loạt các mẫu đồ vật được thiết kế sẵn, và bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa để tạo ra các mẫu 3D cho riêng mình. Ứng dụng này cũng hỗ trợ các máy in 3D cho việc “in” sản phẩm của mình.
Rất nhiều đồ vật được dựng sẵn, kết hợp với những công cụ xây dựng của ứng dụng, người dùng sẽ có thể thỏa sức sáng tạo với 3D Builder, tất cả những gì bạn cần làm là một chiếc máy in 3D và một chiếc máy Windows 8.1 với ứng dụng này của Microsoft.
Microsoft cũng cho phép người dùng (mặc dù một số lượng rất nhỏ người dùng với Windows 8.1 và một máy in 3D ở giai đoạn này) để kết hợp các mô hình lại cho một vật lớn hơn.
3d-builder
Dù là phiên bản miễn phí nhưng ứng dụng cũng cung cấp nhiều tính năng căn bản. Bạn có thể điều chỉnh các góc, xoay vật thể, nhìn từ các phía, thêm bớt chi tiết với ứng dụng này của Microsoft. Ngoài ra, bạn thậm chí còn có thể chia sẻ mẫu 3D của mình, hoặc tải thêm các mẫu thiết kế có sẵn trên Internet về, rồi sau đó chỉ việc in ra. Ứng dụng này thật sự rất hữu ích cho những người đang hứng thú với công nghê mới nổi này trong việc xây dựng các vật mẫu 3D, cùng với khả năng dễ sử dụng, nó cũng sẽ giúp người dùng phổ thông có thể tiếp cận gần hơn với công nghệ in 3D.
Ứng dụng 3D Builder có thể tải miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ nếu bạn muốn thử việc thiết kế 3D, tất nhiên, nếu bạn là một người thành thạo trong việc in 3D và cần những phần mềm mạnh hơn, Microsoft cũng cung cấp ứng dụng trả phí Replicator MarkerBot 2 với các tính năng cao cấp hơn phục vụ cho việc in 3D của người dùng.

No comments:

Post a Comment