Sunday, November 17, 2013

Top 10 điện thoại có thiết kế “quái dị” nhất thế giới

Đây là những chiếc điện thoại có thiết kế ngoài trí tưởng tượng của nhiều người.

Goldvish Le Million
GoldVish Le Million
GoldVish được xem như một trong những nhà sản xuất điện thoại đắt tiền nổi tiếng nhất thế giới. Và Le Million cũng không là ngoại lệ, máy được trang trí bởi 120 carat kim cương và được bán với giá lên đến 17 tỷ VNĐ.
Toshiba G450
Toshiba G450
Toshiba G450 với thiết kế rất nhỏ gọn nhưng được đánh giá khá cao bởi sự đa năng của nó, máy không chỉ có chức năng nghe gọi mà còn có thể hoạt động ổ lưu trữ USB (160MB), nghe nhạc MP3 và sử dụng như một HSDPA modem cho máy tính hoặc laptop.
Nokia 7600
Nokia 7600
Ra mắt lần đầu vào năm 2003 với thiết kế “ấn tượng”. Nokia 7600 mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ với bàn phím được bố trí dọc hai bên cạnh trái, phải của màn hình.

Siemens Xelibri
Siemens Xelibri
Dòng điện thoại Xelibri của Siemens được giới thiệu  trong năm 2003 với tổng cộng 8 phiên bản. Không có tính năng nào nổi bật nhưng Xelibri được xem là hàng “độc” bởi thiết kế lập dị của nó.
Vertu Signature Cobra
Vertu Signature Cobra
Vertu Signature Cobra được thiết kế bởi chuyên gia đồ trang sức người Pháp Frederic Boucheron. Vỏ ngoài điện thoại được trang trí bằng hình một con rắn hổ mang, bao quanh thân máy là rất nhiều kim cương và đá ruby.
F88
F88
Các tín đồ công nghệ đang tỏ ra rất háo hức với những chiếc iWatch nhưng lưu ý rằng trước đấy khá lâu thì thiết kế đồng hồ kiêm điện thoại đã được China Electronics Corp trình làng với sản phẩm F88. Sẽ thiếu thoải mái một chút vì bạn phải áp sát cổ tay đeo F88 vào tai để nghe mỗi khi có cuộc gọi đến.
Virgin Lobster 700
Virgin Lobster 700
Thật khó để miêu tả thiết kế của Virgin Lobster 700. Hình ảnh thực tế của máy có thể sẽ khiến bạn thích thú bởi hình dáng lập dị của nó.
Nokia 7380
Nokia 7380
Đây là chiếc Nokia thứ 2 được nhắc đến và là một phần trong bộ sưu tập L’Amour của hãng. Máy nhỏ gọn một cách đáng kinh ngạc, hỗ trợ chức năng thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói và bàn phím được thay thế bằng Navispinner (xoay tròn).
Sony Ericsson T61Z
Sony Ericsson T61Z
Với thiết kế như hình dáng của đầu củ hành, đây từng là mẫu mã khá phổ biến của Sony Ericsson trong một thời gian ngắn.
Hong Jeong’s
Hong Jeong’s
Chắc chắn màn hình LCD kép sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ nhưng kích thước quá nhỏ lại là điểm hạn chế của sản phẩm này. Có lẽ giới công nghệ không dành quá nhiều sự quan tâm đến thiết kế này.

No comments:

Post a Comment