Sunday, November 17, 2013

7 tính năng được mong đợi nhiều nhất trên Samsung Galaxy S5

Trước sự tấn công ồ ạt của các nhà sản xuất di động khi liên tục tung ra những sản phẩm smartphone chiếm lĩnh thị trường như Sony Xperia Z1, LG G2, iPhone 5s,.. dường như Samsung Galaxy S4 trở nên “lép vế” trước các sản phẩm đối thủ.

Điều này càng làm cho Samsung gấp rút sản xuất sản phẩm kế tiếp của mình để lấy lại vị thế trên thị trường. Hãy xem người dùng mong đợi điều gì nhất ở thế hệ tiếp theo của dòng máy này.
Thiết kế và chất liệu
Có thể nói khi Samsung Galaxy S4 ra mắt trên thị trường thì rất nhiều người dùng tỏ ra thất vọng về thiết kế bo tròn bốn góc không mạnh mẽ cũng như sử dụng vật liệu nhựa trên sản phẩm của mình. Hy vọng trong thời gian tới Samsung sẽ chuyển sang chất liệu nhôm cho các sản phẩm smartphone mới thay vì sử dụng loại nhựa truyền thống.
galaxy-s5-01
Về kiểu dáng, hy vọng Galaxy S5 sẽ có thay đổi lớn so với Galaxy S4 vốn được cho là không mạnh mẽ và chắc chắn.
Vi xử lý
galaxy-s5-02
Trước động thái tung ra iPhone 5s sở hữu chip xử lý 64 bit của Apple, hướng đến thời đại công nghệ mới của vi xử lý di động, nhiều khả năng Samsung cũng sẽ tích hợp vi xử lý 64 bit trên các thiết bị của mình. Gần đây một số thông tin khẳng định rằng Samsung đang sản xuất vi xử lý Exynos 64 bit và dự định trang bị trên những chiếc smartphone cao cấp sắp tới.
Một điều chắc chắn rằng Samsung sẽ nâng cấp bộ nhớ RAM cho thế hệ kế tiếp, cao hơn con số 2GB so với Galaxy S4.
Camera mới
galaxy-s5-03
Mới đây, Samsung đã giới thiệu bộ cảm biến camera 16 megapixel với công nghệ cảm biến hình ảnh CMOS và khả năng chống rung quang học hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh tốt hơn.
Cảm biến CMOS mà Samsung vừa mới giới thiệu có tên ISOCELL, cảm biến này sẽ giúp tăng độ nhạy sáng, cho phép kiểm soát khả năng hấp thu electron và giảm độ nhiễu electron giữa các điểm ảnh, từ đó tăng chất lượng màu sắc kể cả trong điều kiện chụp hình thiếu sáng.
Cảm biến dấu vân tay
galaxy-s5-06
Khi cảm biến vân tay được giới thiệu trên iPhone 5s thì nhiều người hy vọng công nghệ này cũng sẽ được áp dụng trên Galaxy S5, nhưng về phía Samsung khẳng định họ không hề phát triển thiết bị nào liên quan đến tính năng này. Nhưng không thể đoán trước được điều gì có thể xảy ra, có thể Samsung sẽ cho bạn một chút bất ngờ.
Về thời lượng pin
galaxy-s5-04
Thời lượng pin cũng là một yếu tố khiến người sử dụng quan tâm khi mua một sản phẩm smartphone. Một số bài kiểm tra thời lượng pin của Galaxy S4 cho thời lượng khá tốt, hy vọng Samsung sẽ cải tiến điều này, tối ưu hiệu suất và trang bị pin với dung lượng lớn hơn.
Âm thanh
galaxy-s5-05
Khi nhắc đến HTC One với BoomSound hoặc Xperia Z với XLoud, Samsung tỏ ra yếu thế hơn vì hiện vẫn chưa có bất cứ công nghệ nào nổi bật khi nhắc đến chất lượng truyền tải âm thanh của thiết bị. Người dùng đang mong đợi trải nghiệm âm thanh tốt hơn cùng với Samsung.
Màn hình 3D
galaxy-s5-07
Màn hình điện thoại ngày nay ngày càng trở nên sắc nét hơn do các hãng thi nhau tăng độ phân giải màn hình, nhưng sẽ đặc biệt nếu Samsung phát triển loại màn hình 3D không cần kính trên các smartphone của mình. Hiện nay số lượng các game 3D đang tăng trưởng nhanh chóng do đó rất có khả năng Galaxy S5 sẽ trang bị công nghệ này

No comments:

Post a Comment