Tuesday, November 12, 2013

Sony Xperia Z và Xperia Z1 sẽ được nâng cấp Android 4.4 Kitkat

Hãng điện thoại di động Nhật, Sony vừa tiết lộ  danh sách smartphone sẽ được cập nhật lên  hệ điều hành Google's Android 4.4 Kitkat, sau khi triển khai kế hoạch nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean vào tháng tới.
Mặc dù chưa có thông tin chi tiết cụ thể, nhưng trong một bài blog được đăng tải vào 7/11 vừa qua, Sony công bố danh sách bao gồm Xperia Z, Xperia ZL, Xperia Tablet Z, Xperia Z Ultra và Xperia Z1, tất cả sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 4.4 Kitkat. Tuy nhiên, có nhiều khả năng các thiết bị cầm tay thông thường (không bị lock mạng) sẽ được cập nhật đầu tiên và những nhà khai thác phải kiểm tra bản cập nhật trước công bố ra công chúng.
xperia z
Ngoài ra, Công ty cũng công bố rằng đây chỉ là những “chiếc điện thoại đầu tiên” được cập nhật, và sẽ còn nhiều smartphone khác được nâng cấp.Tuy nhiên, trước khi tiến hành cài đặt Android 4.4 KitKat, Sony sẽ lần đầu tiên tung ra Android 4.3 Jelly Bean trên thiết bị cầm tay được đề cập bên trên, bao gồm Xperia ZR, Xperia SP, Xperia T, Xperia TX và Xperia L. Sony đã nói rằng việc triển khai này sẽ bắt đầu vào tháng 12, điều này đồng nghĩa với việc Android 4.4 kitKat sẽ không được công bố cho đến năm sau.
sony-xperia-z1
 Android 4.4 KitKat đã được tiết lộ cùng thời điểm với Nexus 5 vào tháng trước, và sẽ mang lại một số tính năng mới cho dòng sản phẩm điện thoại thông minh của Sony. Chẳng hạn như sử dụng một giao diện được thiết kế lại, ứng dụng Hangouts được cập nhật tích hợp tin nhắn SMS, cải thiện ứng dụng Caller ID thông minh, và tăng cường tích hợp lưu trữ đám mây.

No comments:

Post a Comment