Monday, November 18, 2013

Siêu phẩm mới Samsung Galaxy J không chỉ có ở Nhật Bản

Samsung Galaxy J đã được tung ra đầu tiên tại Nhật Bản, thiết bị chạy vi xử lý Snapdragon 800 và bộ nhớ RAM lên đến 3GB, tương tự như Galaxy Note 3.

Các bạn có thể đã được nghe nói về “siêu phẩm” mới Galaxy J vào tháng 10/2013 vừa qua. Máy cũng đã lên kệ đầu tiên ở Nhật và nó là một thiết bị lai giữa Galaxy S4 và Galaxy Note 3. Cụ thể, Galaxy J có màn hình 5 inch full HD, chạy chip lõi tứ Snapdragon 800 cùng bộ nhớ RAM 3GB và chạy trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean.
Samsung Galaxy J
Samsung Galaxy J tại Nhật
Tuy vậy, ngày hôm nay, một biến thể khác của Galaxy J đã lộ diện. Phiên bản mới có tên mã SGH-N075T, khác với phiên bản SGH-N075 lộ diện vào tháng trước. Như vậy có thể hiểu rằng Galaxy J không chỉ có mặt ở Nhật Bản mà còn ở những nước khác.
Samsung Galaxy J
Là thiết bị lai giữa Galaxy S4 và Note 3
Samsung thường thêm chữ T vào đầu hoặc cuối tên mã sản phẩm để ngầm định đó là sản phẩm của nhà mạng T-Mobile ở Mỹ hoặc Telstra ở Australia, do đó SGH-075T có thể sẽ dành cho một trong hai thị trường này và cũng có thể nó dành cho Đài Loan.
Galaxy J
Sẽ có thêm phiên bản quốc tế?
Mọi thứ hiện mới chỉ ở dạng tin đồn tuy nhiên có vẻ như Galaxy J không chỉ có ở Nhật Bản mà có thể còn có phiên bản quốc tế, nếu vậy thiết bị chắc chắncũng sẽ có ở Việt Nam

No comments:

Post a Comment