Monday, November 18, 2013

Một số bức hình đầu tiên được chụp từ camera của Moto G

Motorola đã trình làng Moto G vào tuần trước và dường như nó đã biến giấc mơ thành sự thật đối với những người có túi tiền eo hẹp – một điện thoại giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình vi xử lý lõi tứ cùng  màn hình lớn.

Tất nhiên, vẫn có những người mong muốn nhiều hơn thế và hi vọng máy ảnh 5MP (khẩu độ f/2.4) của Moto G sẽ cho ra những hình ảnh tốt. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh và video đầu tiên chụp từ chính Moto G dưới đây.
Moto G
“Điện thoại trong mơ” Moto G
Ứng dụng chụp ảnh của Moto G khá đơn giản, có thể chụp ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình, nó rất tốt cho việc chụp nhanh tuy nhiên có nhược điểm là sẽ không lấy được điểm nét. Tất cả các thiết lập có thể mở ra bằng cách vuốt từ trái qua. Tại đây, bạn có thể điều chỉnh độ phơi sáng, cân bằng trắng sáng, lấy nét, tỷ lệ hình ảnh.
Moto G
Giao diện chụp hình
Ấn tượng đầu tiên các bạn có thể nhìn thấy đó là hình ảnh khá tốt, màu sắc dịu, lấy nét khá chuẩn. Flash của máy không được sáng và không xa tuy nhiên các bạn phải nhớ đây là thiết bị giá rẻ. Dưới đây là video và những hình ảnh được chụp từ chính Moto G:
Video quay từ Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G
Moto G

No comments:

Post a Comment