Tuesday, November 12, 2013

Phiên bản đặc biệt của OPPO N1 kết hợp cùng CyanogenMod sắp xuất xưởng

Mặc dù sinh sau đẻ muộn, nhưng OPPO – Hãng sản xuất Smartphone từ Trung Quốc đang có rất nhiều cố gắng nhằm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Mới đây hãng này đã công bố một thông tin hẳn khiến cho người sử dụng hết sức vui mừng, đó là việc chiếc OPPO N1 của họ chuẩn bị bán ra phiên bản đặc biệt kết hợp cùng với CyanogenMod.
oppo n1
Đối với việc Smartphone trở nên phổ biến như ngày nay, người dùng đã không còn quá quan tâm tới cấu hình của sản phẩm khi mà chúng đều tương tự nhau, chính vì vậy các tính năng phần mềm hữu ích sẽ là nhân tố quan trọng trong thành công của một thiết bị mới.
Hẳn mọi người vẫn còn ấn tượng với chiếc OPPO N1 được công bố cách đây không lâu, một sản phẩm sáng tạo với màn hình lớn 5.9 inches, camera xoay tròn và một màn hình cảm ứng phía sau nắp lưng.
Phiên bản đặc biệt của chiếc N1 được OPPO cho xuất xưởng cùng với CyanogenMod – Tùy chỉnh Android hàng đầu hiện nay.
oppo n1
Sự kết hợp giữa OPPO với CM và cụ thể là trên chiếc N1 sẽ là một sự kết hợp khá hoàn hảo khi mà nó giúp cho các tính năng trên thiết bị của OPPO trở nên độc đáo hơn nữa, trong khi cũng sẽ giúp Công ty CyanogenMod thực hiện tham vọng về phần cứng của mình.
Được biết, phiên bản này sẽ được phát hành với một số lượng hạn chế, kèm theo những phụ kiện đặc biệt từ CM.
Nhóm CM đã thiết kế phần mềm của họ để hỗ trợ cụ thể tất cả các tính năng hấp dẫn nhất trên OPPO N1 như cảm ứng lưng O-Touch, điều khiển Bluetooh từ xa O-Click, hay các cảm biến cử chỉ độc đáo trên N1…
oppo n1
Thay vì việc người dùng Android hiện nay luôn phải tìm kiếm, mày mò các bản Rom CM cho chiếc điện thoại thông minh của mình, thì giờ đây họ sẽ được hỗ trợ cài đặt trực tiếp CM từ nhà sản xuất mà không cần phải root máy hay can thiệp sâu vào chiếc điện thoại của mình.

Đối tác đặc biệt:

Việc OPPO hợp tác với CyanogenMod đánh dấu những bước đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm phần cứng CyanogenMod đầu tiên trên thế giới, đúng như tham vọng của công ty này.
Đây cũng là lần đầu tiên CyanogenMod có những tùy chỉnh phần mềm cho một hãng smartphone.
Các phiên bản này sẽ được phát hành trong tháng mười hai với mức giá không thay đổi so với phiên bản gốc

No comments:

Post a Comment