Sunday, November 17, 2013

iPhone 5C bị "ghẻ lạnh" trên toàn thế giới

Tình trạng của chiếc iPhone 5C đang rất thê thảm, các nhà thống kê cho rằng sức hút của iPhone 5C đối với người dùng là quá thấp.

Theo đó, cứ 100 iPhone thế hệ mới được bán ra thì có tới 78 chiếc là iPhone 5S, chỉ có 22 chiếc là iPhone 5C và cán cân này thay đổi từng ngày nghiêng về phía iPhone 5S.
iPhone 5C hiện đang rất ế ẩm
iPhone 5C hiện đang rất ế ẩm
Theo nhiều thông tin trước đây, chỉ sau gần 1 tháng bán ra, Apple đã phải cắt giảm một lượng lớn iPhone 5C (từ 50.000 chiếc mỗi ngày xuống còn 8.000 chiếc). Các đối tác của Apple hoặc ngưng bán hoặc giảm giá mạnh cho sản phẩm này nhằm thanh lý hàng tồn kho.
Giá bán iPhone 5C tại Việt Nam
Giá bán iPhone 5C tại Việt Nam
Ở Việt Nam, tình hình của iPhone 5C cũng không khá khẩm hơn. Trước đây, khi hàng chính hãng chưa chính thức được bán, hàng xách tay của chiếc iPhone vỏ nhựa của Apple cũng tụt giá từng ngày nhưng lượng khách vẫn khá ít ỏi.
iPhone 5C màu vàng đang cực kì đắt hàng
iPhone 5C màu vàng đang cực kì đắt hàng
Cách đây không lâu, các nhà mạng đã chính thức bán ra 2 smartphone thế hệ mới của Apple. Trong khi iPhone 5S cực kì đắt khách nhất là phiên bản màu vàng bán hết chỉ trong vòng vài giờ thì iPhone 5C vẫn không bán được một chiếc nào.
Một số người dùng cho biết rằng họ thà mua iPhone 5 còn hơn bỏ tiền mua chiếc iPhone 5C không hề sang trọng của Apple.
Không biết, với tình hình kinh doanh hiện nay, Apple có giảm giá iPhone 5C để kích cầu hay không khi chiếc smartphone của họ không thể thu hút người dùng?

No comments:

Post a Comment