Friday, November 15, 2013

Chiếc smartphone chụp ảnh mạnh nhất

Sau một thời gian dài bầu chọn, giải thưởng về thiết bị công nghệ mang tính cách mạng nhất về thiết kế và kỹ thuật trong lĩnh vực chụp ảnh của CES 2014 đã có có chủ.

Cái tên đươc xướng danh lần này không quá xa lạ mà chính là chiếc điện thoại siêu camera của Nokia mang tên Lumia 1020. Lumia 1020 cũng là chiếc smartphone duy nhất lọt vào danh sách các thiết bị chụp ảnh kỹ thuật số tốt nhất hiện nay bên cạnh các dòng máy ảnh và máy quay phim chuyên dụng.

Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020

Theo đánh giá từ các chuyên gia thì Lumia 1020 gần như có thể sánh ngang với các loại máy ảnh kỹ thuật số và máy quay phim chuyên dụng từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Nikon, Panasonic và Sony. Cảm biến máy ảnh lên tới 41 megapixel và công nghệ PureView của Nokia đã giúp cho Lumia 1020 tạo ra được những hình ảnh sắc nét hơn hẳn so với bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số nào có sẵn trên thị trường hiện nay.

Camera của Lumia 1020 có thể hoạt động như máy ảnh chuyên nghiệp

Camera của Lumia 1020 có thể hoạt động như máy ảnh chuyên nghiệp

Người dùng Lumia 1020 có khả năng kiểm soát hầu như tất cả các tính năng có trên camera của máy như giá trị phơi sáng, độ ISO và chế độ lấy nét tương tự như trên các máy ảnh DSLR và điều này đã chiếm được sự hài lòng từ ban giám khảo là các nhà thiết kế, kỹ sư và các nhà báo.

Theo thông tin từ CES từ buổi trao giải cho Lumia 1020 sẽ diễn ra vào đầu tháng giêng năm sau ở Las Vegas. Tại buổi trao giải này, một loạt các smartphone đình đám của năm sau cũng sẽ xuất hiện.

No comments:

Post a Comment