Wednesday, November 13, 2013

Apple báo cáo dự án mới trên hai mô hình iPhone màn hình lớn

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple đang triển khai dự án trên hai mô hình mới là iPhone màn hình lớn. Dự kiến sẽ được phát hành trong nửa cuối năm tới, các thiết bị được cho là có thiết kế màn hình có kính bảo vệ "đường cong xuống dọc các cạnh".

large-iphone

Các iPhone sắp tới được cho là những màn hình có kích thước 4,7 inch và 5,5 inch. Điều đặc biệt là nó sẽ đánh dấu một mốc chiến lược đáng chú ý của Apple vào thị trường phablet hấp dẫn hiện nay nếu báo cáo đưa ra là đúng. Hiện nay, đối thủ của Apple là Samsung thống trị thị phần thiết bị phablet với Galaxy Note 3.

large-iphone

Đáng chú ý hơn nữa , Apple được cho là làm việc trên màn hình với độ nhạy áp lực cao và có thể phân biệt được việc chạm mạnh hay nhẹ. Các công nghệ mới có thể không được trang bị cho iPhone mới vào năm tới, nhưng sẽ được giới thiệu vào các mô hình tiếp theo.

Chúng ta nhận thấy báo cáo của Apple có gì đó quá sớm khi iPhone 5s vẫn còn là sản phẩm mới trên các kệ hàng bán lẻ. Tuy nhiên, xem xét hồ sơ theo dõi của Bloomberg, cũng như báo cáo tương tự của Reuters từ giữa năm nay, chúng ta có thể hình dung được những sản phẩm mới của Apple.

No comments:

Post a Comment