Monday, November 18, 2013

Đánh giá LG Optimus 4X HD: Video

Một trong những tính năng lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy trên chiếc smartphone HTC One X – là khả năng quay video HD và chụp ảnh cùng một lúc. Và tính năng này đã xuất hiện trên LG Optimus 4X HD rất tuyệt vời. Video được quay ở độ phân giải tối đa là 1920×1080 với tỉ lệ khung hình 3fps. Vì thế các tập tin sẽ rất lớn – điều này lý giải tại sao cần có một bộ nhớ trong đủ lớn  là điều cần thiết.
LG_Optimus_4X_HD
Máy có nhiều hiệu ứng cho phép bạn chọn lựa để thêm vào video như khuôn mặt và phông nền, nhưng nó hoàn toàn vô nghĩa và ít người sử dụng. Nếu chiếc smartphone này nhằm vào người dùng ở lứa tuổi 13, nó sẽ phù hợp. Nhưng ở đây, nó chỉ chiếm diện tích màn hình thêm mà thôi.
Một vấn đề chúng tôi nhận thấy trong video là camera liên tục lấy nét trên màn hình. Điều này khiến những video của chúng tôi luôn bị mờ.
Nhiều khi nó còn khiến máy không thể phát được video, quả thật là khó tin khi quá trình kiểm soát chất lượng của LG lại bỏ sót qua lỗi này. Tuy nhiên, bạn có thể phóng to màn hình khi đang xem video, hoặc khi đang ghi hình – một tính năng thực sự hữu dụng.
LG_Optimus_4X_HD
Trong khi đó, đèn LED sẽ giúp phát sáng video khi ở trong bóng tối. Nhưng bạn không thể bật tính năng này trong khi đang phát video. Không hề có một tùy chọn nào cả. Có nghĩa là bạn phải dừng phát và bắt đầu lại từ đầu vào menu rất mất thời gian khi phải thực hiện quá nhiều thao tác. Thật là không dễ chịu chút nào.
Nhìn chung, đây không phải là chiếc điện thoại có chế độ máy ảnh video HD tốt nhất . Và đó thực sự là một khuyết điểm của LG

No comments:

Post a Comment