Sunday, November 17, 2013

Rộ mốt bán hộp chứa phụ kiện iPhone 5s với giá gần 5 triệu VND

iPhone 5s là một thiết bị đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, do đó đến chiếc hộp kèm các phụ kiện chính hãng của chiếc điện thoại mới này cũng được bán với một mức giá khá cao.

Vài ngày gần đây, trên trang web bán hàng trực tuyến nổi tiếng eBay đã xuất hiện phong trào bán hộp của iPhone 5s kèm phụ kiện nhưng điều đặc biệt là những chiếc hộp này sẽ không có kèm bất cứ một chiếc iPhone 5s nào ở bên trong.
Hộp chứa phụ kiện iPhone 5s có giá khủng
Hộp chứa phụ kiện iPhone 5s có giá khủng
Một chiếc hộp của iPhone 5s màu vàng 16 GB được bán trên eBay đã có giá lên tới 227,50 USD (~4.6 triệu VND). Trong khi trên thực tế thì các phụ kiện chứa trong hộp không có giá cao như vậy.
Theo giá niêm yết từ Apple từ bộ tai nghe chính hãng của iPhone 5s chỉ có giá khoảng 29 USD (~ 600 ngàn VND) trong khi cáp và sạc chỉ có giá khoảng 30 USD (cũng tương đương 600 ngàn VND).
iPhone 5s
iPhone 5s
Tính ra một chiếc hộp bằng chất liệu giấy cứng của iPhone 5s có giá bán lên tới gần 170 USD (~ 3.4 triệu VND) trong khi một chiếc iPhone 5s 16 GB kèm hộp và đầy đủ phụ kiện có giá chưa tới 700 USD (~14 triệu VND).
Không rõ những người sẵn sàng bỏ tiền ra để mua nhưng chiếc hộp kèm phụ kiện này sẽ làm gì với chúng nhưng trước mắt họ đã giúp những người bán thu được bộn tiền.

No comments:

Post a Comment