Wednesday, November 13, 2013

Motorola Moto G (Motorola XT1032) xuất hiện trên Amazon

Motorola đã tung ra thông tin trên một trang web up mở về ngày chính thức phát hành của thiết bị Moto G. Nó sẽ chính thức phân phối vào ngày 13 tháng 11 và dự kiến ​​sẽ được bán ra ngay sau đó.

moto g

Trong khi đó Motorola XT1032 đã làm theo hướng đi của mình thông qua các thông tin rò rỉ khác nhau trên internet. Ngày 11/11 hình ảnh này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của GFX Benchmark. Một vài thông tin của thiết bị đã tiết lộ Moto G đi kèm với một màn hình hiển thị 720p và được trang bị chipset Snapdragon 400 với một bộ vi xử lý quad-core tốc độ 1,2 GHz Cortex- A7 và Adreno 305 GPU. Chạy trên nền Android 4,4 KitKat.

moto g

Nhà bán lẻ Amazon tại Vương quốc Anh đã đưa lên danh sách các thiết bị trong đó có XT1032, tiết lộ giá bán của nó. Chiếc smartphone này được cho là có giá 160 GBP và dự kiến ngày phát hành vào hôm nay ngày 13 tháng 11. Các thông số kỹ thuật của  Motorola Moto G  vẫn chưa được chính thức công bố và danh sách sản phẩm vẫn còn thiếu hình ảnh của sản phẩm.

moto g

Từ những thông tin rò rỉ trước đó chúng ta biết được Moto G sẽ có một màn hình hiển thị edge-to-edge 4.5 inch phủ trong Gorilla Glass và một máy ảnh 5MP phía sau với khả năng quay video HD 720p. Một thông tin rò rỉ khác đã cho biết dung lượng pin sẽ là 1.950 mAh.

Vì vậy, có vẻ như chúng ta biết khá nhiều thông tin về Motorola XT1032. Nếu tất cả mọi thông tin là đúng thì buổi ra mắt chính thức sẽ được bắt đầu vào hôm nay

No comments:

Post a Comment