Tuesday, November 12, 2013

Lenovo ra mắt "hàng khủng" Vibe Z 2 SIM chạy chip Snapdragon 800

Lenovo vừa ra mắt dòng điện thoại “khủng” nhất của mình mang tên Vibe Z, thiết bị này chạy trên bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Ngoài vi xử lý Snapdragon 800 thì máy còn có thêm một khe cắm SIM, màn hình 5.5 inch full HD 1080p cùng máy ảnh 13MP được hỗ trợ đèn flash LED kép và máy ảnh trước 5MP.

Máy ảnh 13MP được sản xuất từ Sony, có thể chụp 10 hình ảnh trong vòng 1 giây, hỗ trợ thuật toán mới giúp hình ảnh có độ sáng cao hơn và cũng như giảm độ rung.

Lenovo Vibe Z

Lenovo Vibe Z

Vibe Z còn có một chế độ quản lý 2 SIM dễ dàng, thời lượng pin lên đến 278 giờ ở chế độ chờ. Thiết bị có thêm phiên bản tùy chọn kết nối LTE cùng bộ Cover tương tự như Samsung S View Cover mà bạn có thể xem ở hình dưới đây.

Lenovo Vibe Z

Bộ Cover thông minh

Nhờ bộ Cover này mà bạn có thể xem thời gian, ngày tháng cùng các thông báo khác mà không cần phải mở máy cũng như sẽ tiết kiệm pin hơn bởi sẽ không sáng toàn màn hình.

Hiện giá và thời gian lên kệ chính thức vẫn chưa được công bố, tuy nhiên chắc chắn nó sẽ có giá phải chăng hơn nhiều so với những dòng máy từ Samsung hay các hãng khác.

No comments:

Post a Comment