Sunday, November 17, 2013

Giao diện Windows Phone 8 GDR3 trên Lumia 920

Không phải lúc nào nhà sản xuất cũng có thể quản lý mọi tuỳ chỉnh trên các sản phẩm của mình và bản nâng cấp Windows Phone 8 GDR 3 của Microsoft cũng là một ví dụ trong số đó.
Khi bản cập nhật Windows Phone 8 GDR3 được phát hành, nhiều người đã phải thất vọng khi nhận ra rằng nó không mang lại giao diện Live Tiles mới với ba cột biểu tượng trên các thiết bị chạy Windows Phone 8 cũ. Thiết bị đầu tiên có giao diện mới này là chiếc phabletLumia 1520, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu nó.
Lumia 1520 với giao diện Live Tiles mới
Lumia 1520 với giao diện Live Tiles mới
Hiện nay có khá nhiều suy đoán cho rằng số lượng cột biểu tượng trên giao diện phụ thuộc vào độ phân giải màn hình, hoặc phụ thuộc vào kích thước màn hình. Tuy nhiên trong một bản thử nghiệm Windows Phone 8 GDR3 mới đây, giao diện Live Tiles với ba cột biểu tượng đã xuất hiện trên một thiết bị khá quen thuộc là Lumia 920, đây cũng là thiết bị không có màn hình lớn hay độ phân giải full HD.
Lumia 920 với giao diện Live Tiles mới
Lumia 920 với giao diện Live Tiles mới
Phát hiện mới này của các nhà phát triển phần mềm cho thấy giao diện mới của Windows Phone 8 GDR3 có thể không phụ thuộc vào độ phân giải hay kích thước màn hình và nó sẽ mở ra hi vọng cho người dùng thiết bị cũ có thể trải nghiệm giao diện mới.

No comments:

Post a Comment