Sunday, November 17, 2013

Clip trên tay hệ điều hành Color OS của Oppo

Trang công nghệ GizChina vừa thông tin rằng Oppo vừa chính thức công bố hệ điều hành Color OS dựa trên nền tảng Android cho Oppo Find 5 và Oppo N1.

Trước đây, các sản phẩm của hãng này đa số đều sử dụng Rom của CyanogenMod. Nhưng không dừng lại ở đây, họ đã tự mình phát triển một hệ điều hành mới dựa trên nền tảng Android dành cho những smartphone của mình.
Oppo N1 sẽ được cập nhật Color OS
Oppo N1 sẽ được cập nhật Color OS
Thực tế, Color OS của Oppo có khá nhiều tín hiệu khả quan với những tính năng tiện dụng.
Trên màn hình chính, người dùng có thể sử dụng tính năng chụp ảnh, nghe nhạc và xem ảnh trên 2 ô màn hình chính. Khi kéo từ trên màn hình xuống sẽ hiện ra một bảng vẽ, nếu vẽ chứ O sẽ kích hoạt camera, chữ V sẽ kích hoạt đèn Flash LED của máy làm đèn pin. Đây là tính năng hết sức tiện dụng cho người dùng.
Bên cạnh đó, Color OS cũng còn nhiều tính năng tiện dụng khác. Các bạn có thể đánh giá chi tiết hệ điều hành này ở video dưới đây.
Trên tay Color OS của Oppo
Hai thiết bị đầu tiên được cập nhật Color OS là Oppo Find 5 và Oppo N1. Việc đầu tư phát triển hệ điều hành mới trên nền tảng Android chứng tỏ Oppo đang nung nấu ý định cạnh tranh với các hãng điện thoại lớn trên thế giới.

No comments:

Post a Comment